Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam ra quân suôn sẻ, HLV Lê Thụy Hải nói gì?

Thứ Bảy 04/08/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng, ông Lê Thụy Hải phát biểu về Olympic Việt Nam với sự hào hứng lớn.


Ông Hải “lơ” khen ngợi các cầu thủ
 

Dù bị dẫn trước, nhưng tinh thần và màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo là rất tích cực, khi đã lội ngược dòng để thắng chung cuộc 2-1. Sau trận, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra rất ấn tượng với ĐT Olympic Việt Nam, dù đây chỉ là một trận giao hữu.
 
“Các cầu thủ mới trải qua 7 ngày tập trung, thể lực còn chưa tốt, vì vậy chiến thắng này rất đáng khen ngợi. Màn trình diễn, phong cách và những pha phối hợp của toàn đội rất tốt. Trong hiệp 2 khi ông Park đưa vài nhân tố mới vào sân, đội hình đã xuất hiện những vấn đề nhất định.”
 
“Hôm nay, Văn Quyết đá tiền vệ trụ nhưng ĐT Việt Nam không đánh mất thế trận. Chúng ta cũng chơi với 3 hậu vệ và có sự thể hiện rất ổn. Dù vậy, chúng ta vẫn cần tích lũy thêm thể lực. Cự ly đội hình hợp lý, nhưng còn vài pha xử lý của các cầu thủ còn lúng túng. Điều đó cần phải sửa.”

Ông Lê Thụy Hải phát biểu về Olympic Việt Nam sau trận thắng Palestine

Ông Lê Thụy Hải phát biểu về Olympic Việt Nam sau trận thắng Palestine


“Công Phượng chơi hay dù phối hợp với đồng đội chưa tốt. Pha kiến tạo và bàn thắng của cậu ấy không thể chê được. Ngoài ra, tôi ấn tượng với lối chơi của Duy Mạnh, cậu ấy sẵn sàng phá bóng ra biên, rất đơn giản và an toàn. Hậu vệ là phải thế.”
 
Chia sẻ về bộ ba đàn anh bổ sung cho U23 Việt Nam, ông Hải tiếp tục: “Những pha làm tường của Anh Đức rất tuyệt vời, còn pha ghi bàn cũng rất tinh tế. Văn Quyết hoạt động rộng ở giữa sân, còn Văn Lâm bắt như vậy không có gì để chê trách, rất bình tĩnh.”
 
“Hôm nay, đối thủ muốn thắng nhưng không làm được. Họ rất nỗ lực nhưng dứt điểm còn chưa tốt, không thể hiện được sự nhuần nhuyễn như chúng ta. Tôi hài lòng với trận đấu này của các cầu thủ” – HLV Lê Thụy Hải phát biểu về Olympic Việt Nam.
 

Tỏa sáng trước Palestine, Công Phượng được ca ngợi hết lời
Thi đấu xuất sắc với 2 lần góp dấu giày vào bàn thắng, Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi vì đang đạt thể trạng tốt nhất.
Thắng Palestine, HLV Park Hang Seo vẫn sợ lộ bài
Mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Palestine với sự thận trọng rất lớn.
Những điều rút ra sau trận giao hữu U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine
Trận đấu đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo tại cúp Tứ hùng đã khép lại với kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X