Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup làm được điều này

Thứ Ba 22/01/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả mới nhất trong trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bahrain, ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn khi trở thành đội bóng xếp thứ 3 duy nhất còn sót lại.


Giành vé vớt nhưng ở lại lâu nhất
 

Trong những ngày qua, nhiều khán giả theo dõi truyền hình tại quê nhà đã “hóa thân” thành fan phong trào Turkmenistan lẫn Triều Tiên, với mục đích duy nhất là cổ vũ thầy trò Park Hang Seo đi tiếp. Theo đó, ĐT Việt Nam đã giành vé vớt, khi xếp cuối cùng trong số những đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất vòng bảng.
 
Hay nói cách khác, Việt Nam là đội thứ 16/16 có mặt tại vòng knock-out. Không bất ngờ khi các chàng trai áo đỏ bị đánh giá là nhược tiểu ở giai đoạn 2, với tỷ lệ cược đặt 1 ăn 500 cho ngôi vô địch. Nhưng Quang Hải cùng các đồng đội đã làm được điều bất ngờ, xuất sắc đánh bại Jordan để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn khi là đội thứ 3 duy nhất ở tứ kết hình ảnh

ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn khi là đội thứ 3 duy nhất còn sót lại


Và hãy nhìn xem số phận của những đội bóng đứng thứ 3 còn lại (bao gồm Bahrain, Kyrgyzstan và Oman), để thấy ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn ra sao. Đầu tiên, Oman đã không thể gây bất ngờ trước ứng viên sáng giá Iran. Sau đó, Kyrgyzstan đã kéo chủ nhà UAE vào đến hiệp phụ, nhưng cũng ngậm ngùi ra về với tỷ số chung cuộc 2-3.
 
Cuối cùng, chính là trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, khi Bahrain phải nhường vé đi tiếp cho Hàn Quốc, dù cũng cầm chân được đối phương sau 2 hiệp chính. Hay nói một cách dễ hiểu, Việt Nam chính là đội xếp thứ 3 duy nhất góp mặt ở vòng tứ kết.
 
Dù đây không hẳn là một thông tin gây chấn động, nhưng rõ ràng thầy trò Park Hang Seo đã nằm trong Top 8 đội mạnh nhất châu Á. Trước mắt, chúng ta sẽ chạm trán Nhật Bản vào 20h00 ngày 24/1 tới đây, và hãy cùng chờ xem điều kỳ diệu có được tiếp tục.
Ảnh: Messi xuất hiện trong trận Hàn Quốc vs Bahrain và cái kết không ngờ
Bất thình lình, người hâm mộ bóng đá chứng kiến Messi xuất hiện trong trận Hàn Quốc vs Bahrain. Tuy nhiên...
Video tổng hợp: Hàn Quốc 2-1 Bahrain (Asian Cup 2019)
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng rốt cục, Son Heung Min và đồng đội phải mất tới 120 phút thi đấu mới hạ gục được Bahrain ở vòng 1/8.
Ngân Văn Đại thừa nhận không để ý tới cầu thủ Nhật Bản
Trong buổi tập mới đây 22/1, tiền đạo Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật với một sự rụt rè “không hề nhẹ”.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X