Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam góp 2/5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải châu Á

Thứ Bảy 26/01/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Asian Cup 2019 còn chưa kết thúc, nhưng mới đây tờ FOX Sports Asia đánh giá Việt Nam có 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu này.


Quang Hải tài không đợi tuổi
 

Hành trình cổ tích của thầy trò Park Hang Seo đã dừng lại ở vòng tứ kết. Với chiến tích lọt vào Top 8 đội bóng mạnh nhất châu Á, nhưng cầu thủ trẻ Việt Nam được đánh giá rất cao, và được các CĐV quốc tế nhìn bằng con mắt khác. Mới đây, tờ FOX chỉ ra 5 tài năng trẻ xuất sắc nhất giải đấu, trong đó Việt Nam góp 2 nhân tố.
 
Đầu tiên, không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải – đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Tờ FOX cho biết: “Messi của Việt Nam luôn được trông đợi sẽ tỏa sáng cho ĐT quốc gia, nhưng điều nổi bật nhất về cầu thủ này – đó là cậu ấy luôn luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí được yêu cầu.

Thường bị HLV xếp thi đấu lùi sâu hơn sở trường, Quang Hải đã chứng tỏ sự trưởng thành trong màu áo ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup, cậu ấy đã thể hiện rất nhiều phẩm chất đặc biệt của mình, và chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao đáng chú ý trong tương lai.”

Việt Nam có 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Asian Cup hình ảnh

Việt Nam có 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Asian Cup 2019


Tiếp đó, Đoàn Văn Hậu là cái tên cũng được vinh danh: “Việt Nam lọt vào tứ kết là một chiến tích nổi bật, và họ sẽ không thể làm điều đó nếu không có công sức của toàn đội. Tuyến phòng ngự đã thi đấu xuất sắc, với trụ cột Đoàn Văn Hậu – người đã chứng minh có thể chơi ngang hàng với những cầu thủ hay nhất châu Á, ở tuổi 19.

Phong độ của cậu ấy trong 5 trận đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt của Những chiến binh sao vàng, cho dù họ không thể vượt qua Nhật Bản để đi tiếp.”

 
Với việc Việt Nam có 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tương lai của nền bóng đá của chúng ta là rất hứa hẹn. Những cái tên như Quang Hải, Văn Hậu sẽ ngày một trưởng thành hơn, và tiếp tục giúp ĐT Việt Nam tiến xa hơn trong tương lai phía trước.
 
Những cái tên còn lại trong Top 5: Mohanad Ali – Iraq (18 tuổi), Tarek Salman – Qatar (21 tuổi), Bassam Al-Rawi – Qatar (21 tuổi).


Công Phượng lọt Top 5 cầu thủ hay nhất vòng tứ kết Asian Cup
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam làm nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, nhưng mới đây tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi FOX Sports Asia một lần nữa.
Quang Hải cùng toàn đội tươi rói trở về Việt Nam
Trong vòng tay của người hâm mộ, ĐT Việt Nam về nước sau khi trải qua hành trình đáng nhớ Asian Cup 2019.
Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X