Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam đang sở hữu chuyên gia sút phạt hay nhất Đông Nam Á

Thứ Ba 22/01/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán với Nhật Bản ở vòng tứ kết, tiền vệ Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi tờ FOX Sports Asia.


Quang Hải là chân sút phạt hay nhất ĐNA?
 

"Quang Hải sở hữu chiếc đũa phép ở chân trái của mình. Ngôi sao 21 tuổi đã có bàn thắng tuyệt đẹp từ đá phạt trực tiếp trong trận gặp Yemen, và phong cách sút phạt của anh khiến nhiều người liên tưởng tới ngôi sao đang khoác áo Barca – Lionel Messi.
 
Tiền vệ Việt Nam đã nhiều lần chứng tỏ tài sút phạt trước đây. Và với độ tuổi còn rất trẻ, cậu ấy chỉ có thể xuất sắc hơn nữa. Liệu Nguyễn Quang High có phải chân sút phạt xuất sắc nhất Đông Nam Á?”
– tờ FOX Sports Asia đặt câu hỏi, đồng thời chơi chữ để ca ngợi QBV Việt Nam 2018.

Quang Hải được ca ngợi hết lời là chuyên gia sút phạt hình ảnh

Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi báo châu Á


Trong một bài báo khác, FOX cũng so sánh phong cách thi đấu của “Hải con” với Messi, về cách rê bóng cũng như tạo ra các cơ hội cho đồng đội. Anh được xem là người có thể tạo ra điều thần kỳ cho thầy trò Park Hang Seo, khi ĐT Việt Nam phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là Nhật Bản ở vòng tứ kết.
 
Trước đó, Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi trang chủ AFC, và đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn vòng bảng nhờ một cuộc bình chọn trực tuyến. Tất nhiên, anh cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để làm nên chuyện trước ĐT Nhật. Và sẽ là điều tuyệt vời nếu cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục trình diễn ma thuật của mình thông qua những quả sút phạt.

Trọng tài nước chủ nhà bắt chính ở trận Việt Nam - Nhật Bản
Danh tính vị trọng tài cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản đã được xác nhận. Đó là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE.
Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam
Một số tờ báo của Nhật Bản đã tỏ ra lạc quan khi đội nhà chỉ phải chạm trán ĐT Việt Nam ở tứ kết.
Quang Hải hay nhất vòng bảng: Đến Châu Á cũng ngỡ ngàng với lực lượng anh hùng bàn phím Việt Nam
Theo thông tin chính thức được AFC đăng tải, Quang Hải xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019 sau khi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn online.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X