Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park có thể giao U22 cho trợ lý vì lịch thi đấu dày đặc

Thứ Ba 18/08/2020 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với tình hình các giải đấu đều hoãn trong năm nay, thì 2021 sẽ chứng kiến rất nhiều giải đấu trở lại và HLV Park Hang Seo đang đau đầu sắp xếp.

Có thể chia 2 ban huấn luyện nắm đội

Vào năm sau, bóng đá Việt Nam sẽ có rất nhiều giải đấu quan trọng như AFF Cup, SEA Games, vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup 2022 – trong đó World Cup là mục tiêu quan trọng nhất theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo.
Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, hoàn toàn có khả năng ông Park sẽ nghĩ đến phương án chia 2 ban huấn luyện, để đội U22 cho trợ lý Lee Young Jin dẫn. Ông trả lời trong buổi họp báo sáng nay 18/8: “Tôi đang phụ trách cả 2 đội U22 và ĐT quốc gia, có khả năng thực hiện phương pháp giống năm ngoái, đó là tách 2 đội, 2 ban huấn luyện, tôi phụ trách tổng thể.”

HLV Park Hang Seo có thể chia 2 ban huấn luyện vì lịch thi đấu hình ảnh

HLV Park Hang Seo tính đến khả năng giao đội U22 cho trợ lý Lee


Chia sẻ về những thay đổi trong kế hoạch chuẩn bị, thuyền trưởng người Hàn Quốc tiếp tục:
“Do Covid tác động nên các phương án hoàn toàn bị động, đợt này dự định tập trung ĐTQG nhưng dịch bùng lên lại bể kế hoạch.

Hiện nay danh sách ĐT quốc gia có 36 người, trừ đi 4 thủ môn thì còn 32 người. Từ ngày phụ trách ĐT, đây là danh sách có số lượng lớn, 3 thủ môn mới, 12 cầu thủ được triệu tập mới. Như vậy 1/3 là mới, số lượng 12 người là số lượng lớn trong danh sách vừa rồi. 
 
Sang năm 2020 tôi muốn xây dựng hệ thống để cầu thủ cũ và mới cạnh tranh nhau một cách sòng phẳng để từ đó truyển chọn. Nhưng thực ra những cầu thủ mới, chưa từng lên tuyển thì cơ hội thi đấu không nhiều, tôi phải đi quan sát rất kỹ các sân để tìm được ra cầu thủ. Danh sách ĐTQG luôn mở, không phải cầu thủ được chọn vào ĐTQG thì sẽ luôn luôn ở lại.”

4 thay đổi chiến thuật của Park Hang Seo
Trong buổi trả lời với báo chí sáng ngày 18/8, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rất cụ thể về những phương diện ông muốn cải thiện trong chiến thuật.
HLV Park Hang Seo có bị giảm lương hay không?
Một trong những thắc mắc của người hâm mộ, đó là trong tình hình dịch bệnh và các giải đấu tạm hoãn, thu nhập của HLV Park Hang Seo có ảnh hưởng gì không. 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X