Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam cần Xuân Trường để chiến thắng Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quyết định với Yemen vào đêm nay trong lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính, đó là nhận định của cựu danh thủ Quốc Vượng.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Việt Nam hướng đến lối chơi tấn công
 

Chia sẻ trên Zing, cựu tiền vệ Quốc Vượng cho rằng Việt Nam không còn cách nào khác để giành 3 điểm trong trận này, ngoại trừ dồn lên tấn công từ đầu. Trong thế trận đó, dễ hiểu khi ông Park muốn sử dụng những quân bài có khả năng công phá ngay từ đội hình xuất phát.
 
Giải thích về nhận định của mình, Quốc Vượng chia sẻ: “Tôi nghĩ chắc chắn Xuân Trường sẽ trở lại đội hình chính. Việt Nam cần nhân sự phục vụ cho mục đích tấn công. Bởi vậy, sẽ là điều bất ngờ nếu cậu ấy không được lựa chọn. Ngày hôm nay, Việt Nam được đánh giá cao hơn Yemen, nên chúng ta không cần phòng thủ nơi tuyến giữa.

ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính trước Yemen hình ảnh

ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính trước Yemen


Nhiệm vụ chính của Xuân Trường là thu hồi bóng, triển khai ý tưởng tấn công, đó sẽ là cơ hội lớn để cậu ấy phát huy những phẩm chất của mình. So với các tiền vệ hiện nay trong đội, Xuân Trường có nhiều phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy giỏi chuyền dài, luôn tiến lên phía trước và sẽ giúp đội bóng chơi tấn công trực diện.
Cùng với Xuân Trường, tôi lựa chọn Huy Hùng đá chính ngày hôm nay. Cậu ấy mạnh thể lực, giỏi thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự tốt và sẽ là sự phối hợp tốt cùng Xuân Trường. Cùng với việc tạo ra cơ hội ghi bàn, ĐT Việt Nam cần chú ý tới những đợt phản công của Yemen, ở đó Huy Hùng sẽ giúp tuyến giữa được chắc chắn.”

 
Cùng với nhận định ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính, cựu tiền vệ Quốc Vượng còn đặt niềm tin vào Công Phượng ngày hôm nay. Chân sút mang áo số 10 đang có phong độ tốt, cũng như có thể phối hợp ăn ý với người đồng đội của mình, so với những tiền đạo còn lại.
Những con số nổi bật trước trận Việt Nam vs Yemen
Dưới đây là những thống kê Việt Nam vs Yemen, trận “đại chiến” quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo.
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không gặp áp lực sau 2 thất bại liên tiếp
Xuất hiện bên cạnh HLV trưởng Park Hang Seo, đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen những gì?
HLV Yemen kể vanh vách những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam
HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, đồng thời kể rõ những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Park Hang Seo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X