Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việt Nam cần tấn công phủ đầu trước Bahrain"

Thứ Tư 22/08/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng tứ kết ASIAD 2018, BLV Quang Huy chia sẻ về Việt Nam và gợi ý về cách nhập cuộc.


Việt Nam phải làm gì trước Bahrain
 

Sau giai đoạn vòng bảng toàn thắng, thầy trò Park Hang Seo đã gây ấn tượng lớn tại kỳ đại hội cấp châu lục. Đối thủ tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam sẽ là Bahrain, một đội bóng đến từ Tây Á. Trước thềm cuộc đọ sức, BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị.
 
Quang Huy cho biết, Việt Nam được đánh giá cao hơn Bahrain bởi hơn đối thủ 11 bậc trên bảng xếp hạng. Và cho dù đến từ Tây Á, nhưng đội bóng này không đáng sợ như Saudi Arabia, Iraq hay UAE, bởi vậy các cầu thủ Việt Nam sẽ vào trận với tư cách cửa trên.
 
“Thành tích của chúng ta thực sự thuyết phục ở giai đoạn vòng bảng, trong khi đối thủ Bahrain cần đến phép màu để đi tiếp. Nhìn mọi mặt, các cầu thủ của chúng ta đều nhỉnh hơn, nhưng không thể chủ quan ở những trận đấu vòng loại trực tiếp, đặc biệt ở cấp độ bóng đá trẻ” – BLV Quang Huy chia sẻ trên Zing.

BLV Quang Huy chia sẻ về Việt Nam trước thềm tứ kết

BLV Quang Huy chia sẻ về Việt Nam trước thềm tứ kết


“Với vị thế cửa trên, chúng ta nên tấn công phủ đầu ngay từ khi nhập cuộc. Đó là phong cách mà các cầu thủ Việt Nam đã áp dụng trước Nhật Bản, bởi vậy chẳng có gì phải e ngại Bahrain. Trong trường hợp ghi được bàn thắng mở tỷ số, trận đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn.”
 
Cùng với đó, BLV Quang Huy chia sẻ về Việt Nam với vấn đề nơi tuyến giữa, khi tiền vệ Hùng Dũng đã chia tay giải đấu vì chấn thương. Anh cho biết: “Tôi rất tiếc khi Hùng Dũng không thể thi đấu, đó là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện và có nhiều kinh nghiệm. Như vậy, Đức Huy sẽ được lựa chọn thay thế và chuyên tâm vào nhiệm vụ phòng thủ. Vai trò của Xuân Trường trận này sẽ đặc biệt quan trọng.”

Đội hình Olympic Việt Nam đấu Bahrain: Sự trở lại của các trụ cột
Có thể nói trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Bahrain sắp tới sẽ là một cuộc chiến thực sự bởi chúng ta sẽ không được phép thất bại. Và chắc chắn HLV Park Hang...
Báo Hàn tiếp tục đưa HLV Park Hang Seo lên mây xanh
Báo giới tại xứ sở Kim chi tiếp tục có những lời khen có cánh cho nhà cầm quân đồng hương đang dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam.
Đội trưởng Olympic Bahrain: Kẻ thách thức giấc mơ của Olympic Việt Nam
Ở giải đấu lần này, ĐT Olympic Bahrain chỉ mang theo đội hình U21 với mục tiêu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là chính. Tuy nhiên họ vẫn có một cái tên mà thầy...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X