Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại pha xử lý “tay nhanh hơn não” của Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 25/01/2019 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút cuối hiệp 1, thủ thành Đặng Văn Lâm cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam, khi nhận cú dứt điểm của đối thủ ở khoảng cách cực gần.


Văn Lâm và phản xạ không thể tin được
 

Sau khi thoát thua do trọng tài áp dụng VAR, ĐT Việt Nam tiếp tục để Nhật Bản có những cơ hội nguy hiểm. Vào phút 45, đội bóng áo xanh có pha phối hợp đơn giản trong vòng cấm địa, đưa trung phong Takumi Minamino vào tư thế trống trải.
 
Cầu thủ số 9 lập tức tung cú dứt điểm và chuẩn bị ăn mừng đến nơi. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm đã từ chối cú sút này với phản xạ nhanh như điện. Sau pha cản phá, thủ môn Việt kiều đã đập tay ăn mừng với các đồng đội, cho thấy anh vui mừng đến mức nào trước tình huống này..

VIDEO Đặng Văn Lâm cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam hình ảnh

Đặng Văn Lâm cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam


Trong khi đó, người tung cú dứt điểm Minamino cũng ôm đầu ngỡ ngàng trước pha cản phá của thủ môn Việt Nam. Hãy cùng xem lại pha bóng Đặng Văn Lâm cản phá xuất sắc dưới đây:



Chấm điểm Việt Nam vs Nhật Bản: Mình Văn Lâm hay là chưa đủ
Trận tứ kết đầu tiên đã kết thúc với kết quả đáng tiếc, khi thầy trò Park Hang Seo phải dừng bước. Dưới đây là điểm số Việt Nam vs Nhật Bản.
Báo châu Á: Việt Nam có thể gây khó khăn cho bất kỳ ông lớn nào
Trong bài bình luận sau trận đấu, tờ FOX Sports Asia ca ngợi ĐT Việt Nam đã có một giải đấu hết sức thành công, và hoàn toàn có thể hy vọng vào tương lai tươi...
Đây là phản ứng đầu tiên của Công Phượng sau trận thua Nhật
Dừng bước tại vòng tứ kết, cái tên thi đấu nổi bật của Việt Nam trong trận này - tiền đạo Công Phượng chia sẻ cảm xúc và khẳng định sự tự hào.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X