Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập bay người đánh đầu

Thứ Năm 26/09/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 26/9, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý tiếp tục có những bài tập độc đáo.
 

Các cầu thủ Việt Nam tập đánh đầu
 

Không phải những bài tập nhảy cao đánh đầu nhằm cải thiện khả năng không chiến như thường lệ, HLV Park sau khi chia sẻ kết quả bốc thăm U23 châu Á, đã cho các cầu thủ tập đánh đầu ở cự ly thấp. Theo đó, toàn đội đứng thành 2 hàng, một hàng sẽ ném bóng và hàng còn lại đánh đầu trúng những quả bóng được đặt lên cọc.
 
Có lẽ đây là bài tập tăng cường sự chính xác ở khả năng không chiến cho các tuyển thủ, chứ không chỉ là bài tạt cánh đánh đầu truyền thống. Hơn nữa, có thể nhận thấy Park Hang Seo muốn hướng đến những quả tạt ở tầm thấp hơn. Các cầu thủ tỏ ra rất vui vẻ với bài tập, và tân binh Võ Huy Toàn cười rất tươi khi hoàn thành chỉ tiêu.

Van Thanh cong Huy Hung

Hình ảnh thoải mái trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam 


VIDEO bài tập bay người đánh đầu của ĐT Việt Nam
 

Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp...
Thấy gì sau lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020?
Kết quả bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã mang tới tin vui với NHM bóng đá Việt Nam. Và chúng ta có thể rút ra những gì từ kết quả chia bảng lần này?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X