Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chạm trán Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang Facebook của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đăng tải đoạn video về quá trình chuẩn bị của thầy trò Park Hang Seo, trước trận đấu Indonesia vs Việt Nam vào tối nay.
 
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
Có mặt tại đảo Bali từ ngày 11/10 và trải qua một vài buổi tập tại đây, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra rất thoải mái trước trận đánh lớn. Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ trong buổi họp báo với đại ý toàn đội đã chuẩn bị cho một chiến thắng, đồng thời khẳng định không có sự khác biệt khi chơi tại Bali hay Jakarta.
 
Vào tối nay 15/10, 18h30 theo giờ Việt Nam, toàn đội sẽ chạm trán đội chủ nhà Indonesia với quyết tâm giành trọn 3 điểm.
 
VIDEO sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận
 
*nguồn: VFF

Nhận định Indonesia vs Việt Nam (18h30 ngày 15/10): Lịch sử sang trang
Nhìn vào số liệu thống kê đối đầu, có thể nói Indonesia cũng là một đối thủ khó nhằn với bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan. Và liệu thầy trò HLV Park Hang...
Điểm mặt dàn ngoại binh của ĐT Indonesia
Với nỗ lực cải thiện năng lực thi đấu so với các quốc gia trong khu vực, ĐT Indonesia đang đặt niềm tin vào những ngôi sao nhập tịch. Và họ là những ai?
INFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp
Ronaldo ghi bàn và chính thức đạt cột mốc mới trong sự nghiệp vĩ đại của anh, bàn thắng thứ 700 vừa được anh ấn định tại vòng loại Euro 2020.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X