Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thủ môn Malaysia tập tâng bóng trước đại chiến

Thứ Hai 07/10/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 7/10, các cầu thủ ĐT Malaysia đã lập tức có buổi tập nhẹ nhàng trên sân của Liên đoàn tối nay.
 

Malaysia tập tâng bóng nhẹ nhàng
 

Theo lịch trình dự kiến, buổi tập của ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 18h00, tuy nhiên họ chờ tới khi giới truyền thông chuẩn bị hết giờ tác nghiệp (6h15 – 15 phút đầu tiên) mới bắt đầu chuẩn bị dụng cụ là những tấm thảm để tập duỗi người, nhằm mục đích “giấu bài”.
 
Chính vì vậy, Những chú hổ Malaya chỉ chơi tâng bóng trong vòng tròn. Nhóm cầu thủ này bao gồm cả 3 thủ môn, có lẽ để tăng khả năng kiểm soát và có cảm giác bóng tốt nhất.

VIDEO Thủ môn ĐT Malaysia tập tâng bóng trước đại chiến hình ảnh

ĐT Malaysia tập tâng bóng tối ngày 7/10


Còn nhớ trong lần gần nhất đến làm khách tại Hà Nội (chung kết lượt về AFF 2018), Malaysia đã đem cả bóng bầu dục trong buổi tập với mục đích tăng cường tranh chấp (bóng bầu dục là môn thể thao khá bạo lực). Bởi vậy, có lẽ HLV Tan Cheng Hoe sẽ chờ tới thời điểm sát ngày thi đấu để có những bài tập độc đáo hơn.
 
VIDEO các cầu thủ Malaysia tâng bóng  như đá cầu

 
VIDEO: Công Phượng “tung cánh” trong buổi tập đầu tiên từ khi về Việt Nam
Sáng nay mới trở lại quê nhà, tiền đạo Công Phượng đã ngay lập tức có mặt trong buổi tập chiều với vẻ mặt rất thoải mái.
ẢNH: Sợ lộ bài, ĐT Malaysia chỉ tập luyện khi giới truyền thông Việt Nam hết giờ tác nghiệp
Trong buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, BHL đội tuyển Malaysia khá cứng rắn với giới truyền thông khi không bước vào tập luyện trong thời gian các phóng viên tác...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X