Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sút xà ngang, chống đẩy và muôn màu kiểu tập lạ của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 23/09/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt triệu tập tháng 9, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với những bài tập lạ mắt.


Muôn màu kiểu tập lạ của thầy trò Park Hang Seo

Ngoại trừ Đình Trọng và Văn Đức luyện công riêng, các cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam đã có khoảng thời gian tập khởi động nhẹ nhàng. Sau đó, toàn đội bước vào những bài tập khó hơn như dứt điểm xà ngang hay sút gôn nhỏ, tăng cường sự chính xác.

Chưa hết, những cầu thủ trên hàng tấn công như Văn Toàn, Mạc Hồng Quân hay kể cả Hồng Duy phải tâng bóng đến khung thành, sau đó dùng đầu để đưa bóng chạm xà ngang. Quả là một buổi chiều vui vẻ và rộn ràng tiếng cười của toàn đội.

DT Viet Nam tap luyen ngay 23/9 Van Toan

ĐT Việt Nam tập luyện ngày 23/9


VIDEO các bài tập lạ của ĐT Việt Nam

ẢNH: Mạc Hồng Quân và Văn Toàn sẽ bắt cặp cùng nhau từ sân tập đến khi thi đấu?
Với việc được thầy Park thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm, Mạc Hồng Quân được kỳ vọng sẽ bắt cặp với Văn Toàn để tạo ra những bài tấn công chất lượng cho ĐT...
VIDEO: Đình Trọng “luyện công” cùng Văn Đức, lộ mặt “thoả mãn” khi được thầy Lee nắn chân
Trong buổi tập chiều nay, cặp đôi dính chấn thương dây chằng đầu gối – Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các trợ lý HLV.
Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường khẳng định tham vọng đá cặp cùng… Đặng Văn Lâm
Tỏng buổi tập chiều nay 23/9 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường là người ra trả lời phỏng vấn, và anh đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X