Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Sự cuồng nhiệt của gần 9 vạn CĐV Malaysia tại Bukit Jalil

Thứ Tư 12/12/2018 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, đoàn quân của Tan Cheng Hoe đã giành được trận hòa với ĐT Việt Nam, và điều này khiến các CĐV Malaysia ăn mừng rất nhiệt.


CĐV Malaysia ăn mừng như thế nào?
 

Bị dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau nửa giờ bóng lăn, tuy nhiên Những chú hổ Mã Lai đã giật lại một kết quả hòa trên sân nhà. Trong tình thế tưởng chừng như vỡ trận, sự trở lại của ĐT Malaysia cho thấy sức mạnh tinh thần rất lớn của họ. Và nguồn gốc sức mạnh này có đóng góp không nhỏ của các CĐV.
 
Tỏng trận chung kết lượt đi, SVĐ Bukit Jalil với sức chứa 8 vạn khán giả đã được lấp đầy. Và theo thống kê từ BTC, số lượng CĐV có mặt tại sân lên tới hơn 88 nghìn người. Đó là lý do những tiếng hát được nhóm Ultras Malaya ca lên trong suốt 90 phút.
 
Thậm chí ngay cả khi bị dẫn trước, những lời hô vang vẫn không ngớt trên khắp các khán đài. Bởi vậy, hãy tưởng tượng CĐV Malaysia ăn mừng như thế nào, khi rốt cuộc họ đã có bàn gỡ hòa 2-2 ở nửa sau trận đấu.
 
Video màn ăn mừng của khán giả đội chủ nhà


Video tổng hợp: Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết AFF Cup 2018)
Dẫn trước đến hai bàn nhưng rồi Việt Nam đã không thể bảo vệ được thành quả trước quyết tâm và sức ép của đội chủ nhà trên chảo lửa Bukit Jalil. Tuy vậy nếu...

Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X