Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đặng Văn Lâm 2 lần vả "sấp mặt" cầu thủ Jordan

Thứ Hai 21/01/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với sự chắc chắn trong khung gỗ, những hành động Đặng Văn Lâm va chạm với cầu thủ Jordan nhằm "dằn mặt" đối thủ, đã phát huy tác dụng lớn trong trận đấu vừa qua.


Văn Lâm "vả sấp mặt" sao Jordan


Thủ môn mang nửa dòng máu Nga đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Dù vẫn còn vài pha bóng đem lại cảm giác lo sợ cho người hâm mộ, nhưng Văn Lâm đã tỏa sáng trong loạt penalty cân não để đem về chiếc vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam. Nhưng trước đó, cầu thủ này nhiều lần "hành hung" cầu thủ đối phương để khẳng định, Việt Nam không dễ bắt nạt.

Suốt 120 phút, ĐT Jordan đã sử dụng không ít những pha treo bóng vào vòng cấm địa nhằm khai thác khả năng di chuyển của Đặng Văn Lâm. Và sau mỗi tình huống như vậy, thủ môn của chúng ta đều làm chủ được tình hình, đưa bóng lên tuyến trên để chờ đợi những pha phản công. Đây là pha bóng tân binh của Muangthong United "vả sấp mặt" cầu thủ Jordan để đưa bóng lên.


Trong hiệp phụ thứ 2, thủ thành này tiếp tục có pha xử lý kiểu "lấy thịt đè người" sau khi bắt được một quả tạt bổng, khiến trọng tài cho trận đấu ngừng lại một lúc để nhắc nhở. Tất nhiên những pha bóng như vậy sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý của đối thủ. Như dưới đây, một tình huống ở phút 112 của trận đấu.

Trên chấm phạt đền, thậm chí thủ thành sinh năm 1993 còn liên tục nhảy nhót làm lung lạc tinh thần đối thủ, và kết quả là đại diện Tây Á 2 lần sút trượt, dâng chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Với màn trình diễn Đặng Văn Lâm va chạm với cầu thủ Jordan cùng những pha bắt bóng an toàn, anh xứng đáng là chốt chặn tin cậy của HLV Park Hang Seo.

Xem lại loạt sút penalty cân não đưa Việt Nam vào tứ kết


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X