Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Bộ đôi Hoàng – Hậu bắt cặp trong buổi tập mới nhất

Thứ Tư 28/08/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang gặp những chấn thương khác nhau và chưa có thể trạng tốt nhất, cặp đôi Trọng Hoàng và Văn Hậu đã tập chung trong buổi chiều 28/8.


Hoàng – Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân
 

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam từ lúc hội quân, 2 cái tên được chú ý nhất là Trọng Hoàng và Văn Hậu đã cùng nhau luyện tập. Cả 2 dễ dàng thực hiện những động tác của toàn đội, cho thấy quá trình bình phục diễn ra rất tích cực. Sau khi khởi động, toàn đội đã thực hiện bài tập khống chế bóng và nhảy cao.
 
Về phía Hồng Duy, anh chàng với mái tóc nổi bật này không tìm được đồng đội nào để bắt cặp, và phải tập riêng với trợ lý. Ngoài ra, Lâm Anh Quang cũng chưa thể tập cùng toàn đội vì vẫn gặp chấn thương. Các cầu thủ của CLB Hà Nội cũng chưa kịp hội quân sau khi tham dự AFC vừa qua.
 
VIDEO buổi tập chiều 28/8 của ĐT Việt Nam

Hồng Duy bị thầy Park gô cổ, phải chơi một mình trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Chiều nay 28/8, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 để chuẩn bị trước trận đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup. Trong đó, Hồng Duy là cái tên được HLV...
Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng hạ gục Thái Lan
Trong buổi tập ngày 28/8, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Nguyệt Anh – TTVN
Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X