Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vị trí thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam: Lộ diện cái tên sẽ phải ở nhà

Thứ Hai 30/07/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chia sẻ của HLV Park Hang Seo, cái tên khó cạnh tranh được ở vị trí thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam đã lộ diện.

Ưu tiên kinh nghiệm

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo triệu tập ba thủ môn là Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn). Theo tiết lộ từ HLV Park Hang Seo, chỉ có 2 thủ môn được dự ASIAD 2018.
Vị trí thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam Ai sẽ ở nhà hình ảnh
Nguyễn Văn Hoàng khó cạnh tranh được ở vị trí thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam.

Thầy Park nhấn mạnh ưu tiên cho vị trí thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam là phải có kinh nghiệm: "Tôi rất buồn bởi thủ môn dưới 23 tuổi ở V-League gần như không có cơ hội ra sân. Đây là vị trí quan trọng nên tôi cần cầu thủ đang có phong độ tốt ở V-League".
"Bùi Tiến Dũng dù không chấn thương, phong độ cũng ổn nhưng không thường xuyên được ra sân tại V-League. Đó là lý do tôi bổ sung thêm Đặng Văn Lâm. Trong số 3 thủ môn, chỉ có 2 người được dự ASIAD 2018".

Ai sẽ ở nhà?

Xét về nhiều tiêu chí, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng nhiều khả năng là cái tên không có suất dự ASIAD 2018. Xét về tiêu chí kinh nghiệm, phong độ cũng như suất ra sân tại V-League, Nguyễn Văn Hoàng đều không có cửa cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm.
Trong mùa giải này, Văn Hoàng chưa được ra sân khi chỉ là lựa chọn thứ ba tại CLB Sài Gòn. Thủ thành này cũng từng được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018 nhưng không có cơ hội ra sân khi chỉ là phương án dự bị.
Vì vậy với tiêu chí của thầy Park, trừ khi Văn Lâm hay Tiến Dũng không may chấn thương hoặc có lý do riêng không thể lên tuyển, nếu không Nguyễn Văn Hoàng đành chấp nhận tiếp sức cho các đồng đội từ xa.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X