Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Xuân Trường mờ nhạt ở giải ASIAD?

Thứ Năm 30/08/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất tại U23 châu Á vừa qua, nhưng đâu là nguyên nhân Xuân Trường xuống phong độ thảm hại ở giải đấu này?


Hé lộ lý do Xuân Trường mất tích
 

Trong trận gặp Olympic Hàn Quốc vừa qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng, thay thế Văn Quyết. Nhưng trái ngược với niềm tin của ông thầy, tiền vệ sinh năm 1995 lại có màn trình diễn đáng thất vọng, không ngăn chặn được bàn mở tỷ số của đối thủ.
 
Đáng nói ở chỗ, Lương Xuân Trường đã mang theo phong độ ấy trong toàn bộ chiến dịch ASIAD, khiến tuyến giữa của Olympic Việt Nam gặp ảnh hưởng lớn. Mới đây, HLV của CLB HAGL – Dương Minh Ninh đã chia sẻ về nguyên nhân sa sút của cậu học trò.

Hé lộ nguyên nhân Xuân Trường xuống phong độ thảm hại

Hé lộ nguyên nhân Xuân Trường xuống phong độ thảm hại


Ông Ninh cho biết: “Trước khi hội quân cùng toàn đội cho ASIAD, Xuân Trường bị viêm cuống mũi. Vết thương này khiến cậu ấy khó thở, chỉ thở được một bên, dẫn đến không ngủ được và đánh mất thể trạng tốt nhất khi ra sân. Thực chất, cậu ấy bị bệnh này lâu rồi, nhưng ngay trước đợt tập trung ASIAD lại bị tái phát.”
 
“Xuân Trường luôn cố gắng luyện tập, nhưng vấn đề đó đã khiến cậu ấy không có phong độ cao nhất. Vết thương này cần phải tiểu phẫu, có khi trở lại Việt Nam sẽ hết nên cậu ấy vẫn sẽ thi đấu tại V-League. Sở dĩ các bác sĩ ở tuyển không để cậu ấy phẫu thuật, bởi điều đó mất thời gian 1-2 tuần để bình phục.”
 
“Tôi nghĩ nếu không bị vấn đề này hành hạ, có thể nghỉ ngơi đủ giấc và ổn định, cậu ấy sẽ có phong độ tốt nhất ở giải đấu này” – HLV Dương Minh Ninh hé lộ nguyên nhân Xuân Trường xuống phong độ thảm hại.

HLV Park Hang Seo bảo vệ Xuân Trường, tin vẫn có thể thắng Hàn Quốc
Sau thất bại trước Hàn Quốc chiều qua, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo sáng 30/8 để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông.
“Bàn thắng vàng” giúp Minh Vương nhận ngay 200 triệu sau trận thua Hàn Quốc
Được tung vào sân trong hiệp 2 thay Xuân Trường, tiền vệ Minh Vương đã để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm sút phạt thành bàn đẹp mắt. Và điều này cũng giúp...
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X