Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Văn Toàn, Văn Hậu “run như cầy sấy” khi trả lời phỏng vấn?

Thứ Năm 15/11/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày qua, chiếc vé tham dự trận đấu Việt Nam vs Malaysia trở thành món hàng hot, điều này nói lên áp lực truyền thông nhắm vào các cầu thủ là lớn đến mức nào.


Khi sự chú ý đi kèm áp lực
 

Tối qua (14/11), ĐT Malaysia đã đặt chân tới Hà Nội và có buổi tập đầu tiên tại Mỹ Đình (ở sân tập số 2). Giới truyền thông nước bạn cũng theo chân các cầu thủ tới đây, và ngay lập tức “lôi” chân sút Talaha cùng Syafiq Ahmad ra trả lời phỏng vấn. Xung quanh, có rất ít phóng viên Malaysia đưa tin, trong khi báo chí Việt Nam lại rất nhiều.

Ap lực truyền thông sẽ làm hại ĐT Việt Nam hình ảnh

Nếu truyền thông Malaysia làm việc rất nhẹ nhàng...


Và nếu nhìn vào hình ảnh Văn Toàn, Văn Hậu “bị” phỏng vấn trong những ngày qua, mới thấy các cầu thủ của Mã Lai “may mắn” đến mức nào. Họ hoàn toàn thoải mái trong việc trả lời những câu hỏi, bình tĩnh chia sẻ về tình hình hiện tại – trái ngược với hàng tá cái mic “dí” vào mặt các cầu thủ Việt Nam.
 
Cụ thể, trang Instagram chính thức của AFF Suzuki Cup đã đăng tải bức ảnh về sự kinh hoàng trong mỗi lần phỏng vấn. Không chỉ là quay phim, chụp ảnh, đám đông phóng viên xung quanh gần như không để các cầu thủ được “hít thở”, cũng như liên tục hỏi những câu hóc búa.
 
“Văn Hậu nghĩ sao về vấn đề mua vé trước trận?”, “Văn Toàn có chia sẻ gì với thông tin CĐV Việt Nam định đốt pháo sáng” – Rất nhiều, rất nhiều những câu hỏi bên lề cho thấy sức hút trước trận đấu này, nhưng không hề liên quan tới bổn phận của mỗi cầu thủ. “Bình tĩnh em ơi” – Một phóng viên khuyên nhủ Đoàn Văn Hậu, khi chứng kiến cầu thủ này không biết nói gì trước đám đông.

Vì sao Văn Toàn, Văn Hậu run như cầy sấy khi trả lời phỏng vấn hình ảnh 2

Những áp lực truyền thông lại đè nặng lên các cầu thủ Việt Nam


Một mặt, sự quan tâm của giới truyền thông nói lên sức nóng của trận Việt Nam vs Malaysia – điều chúng ta hơn hẳn đối thủ. Nhưng mặt khác, nó cũng nói lên áp lực truyền thông không nhỏ đè nặng lên vai những cầu thủ trẻ, những người gần như bị áp vào mục tiêu vô địch ở giải đấu lần này. Trận đấu ở vòng bảng đã vậy, hãy tưởng tượng sức ép nếu thầy trò Park Hang Seo lọt vào vòng trong?
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X