Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Đức Huy nằm trong ban cán sự ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 18/09/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lý giải về việc được HLV Park Hang Seo đưa vào ban cán sự ĐT Việt Nam.

Đức Huy trong ban cán sự ĐT Việt Nam 

 
Tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, bộ khung ban cán sự ĐT Việt Nam gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, các đội phó lần lượt là Đỗ Duy Mạnh, Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy. Việc Đức Huy có tên trong ban cán sự là thay đổi của thầy Park so với các trận thi đấu tập trung ở vòng loại 2.

Đức Huy Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Tính cách vui vẻ khiến Đức Huy được thầy Park đặt trong ban cán sự ĐT Việt Nam.
 
Chia sẻ về nguyên nhân nằm trong ban cán sự, Phạm Đức Huy cho biết: “Có lẽ do tính cách khá vui vẻ, thầy Park muốn tôi kết nối mọi người, giúp đội bóng trở nên đoàn kết hơn giống như một gia đình”.

Sau hai trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam dù chơi tốt nhưng vẫn để thua Saudi Arabia và Australia. Đức Huy thừa nhận khi đã vào đến vòng loại cuối với sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ, các cầu thủ đều muốn làm điều gì đó to lớn cho “dấu mốc sự nghiệp của bản thân”.

 
Kể từ VCK U23 châu Á 2018, so với một số đồng đội, sự nghiệp của Đức Huy chưa thực sự bứt phá. Với tuyến giữa có khá chật chội, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội không thường xuyên được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự là Nguyễn Trọng Đại. Với sự cạnh tranh vị trí trên tuyển, Đức Huy thừa nhận phong độ ở quãng thời gian trước khi lên tuyển chưa thực sự tốt nhưng dần có sự cải thiện sau khi tập luyện ở cường độ cao.

Đức Huy ĐT Việt Nam vs UAE
Đức Huy không thường xuyên được ra sân đá chính tại ĐT Việt Nam.
 
Nhận định về hai đối thủ trong tháng 10/2021, Đức Huy cho biết: “Khi đã vào đến vòng đấu này thì không có đội nào là yếu cả, đều là những đội bóng ở top châu lục. Mặc dù không được đánh giá cao bằng Saudi Arabia và Australia, nhưng cả Trung Quốc và Oman đều thuộc nhóm các đội tuyển rất mạnh của châu Á”. 

Đức Huy nhấn mạnh ĐT Việt Nam xác định đặt quyết tâm rất cao trong hai trận đấu tới. Cả ĐT Trung Quốc và ĐT Oman đều được đánh giá có trình độ không quá vượt trội so nên thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội để thu về kết quả tốt.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu trên sân khách tại Vòng loại 3 World Cup – Khu vực châu Á khi lần lượt gặp ĐT Trung Quốc (7/10) và ĐT Oman (12/10).
 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Cựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt NamCựu tuyển thủ Indonesia xấu hổ, muốn đội nhà học theo Việt Nam
Trước thềm lễ bốc thăm AFF Cup 2020 vào chiều 21/9 tới đây, cựu đội trưởng tuyển Indonesia Charis Yulianto đã đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam và hy vọng bóng...
Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung QuốcLộ diện trọng tài bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc
Theo đó, người sẽ được giao trọng trách cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar sẽ là ông...
U22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyệnU22 Việt Nam có viện binh trong ngày trở lại tập luyện
ĐT U22 Việt Nam đã có sự bổ sung các cầu thủ được đôn lên ĐT Việt Nam thời gian vừa qua như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh trong buổi tập...
ĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc chốt quân xanh trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, đoàn quân của HLV Li Tie đã tìm được đối thủ để đá giao hữu trước màn so tài với ĐT Việt Nam vào tối ngày 7/10 tới.
Công Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt NamCông Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Sau một tuần tạm nghỉ, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại tháng 10 tới, với sự trở lại của Công Phượng.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X