Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?

Chủ Nhật 30/05/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.
Đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn nằm trong danh sách 29 cái tên sang Dubai (UAE) để chuẩn bị cho các trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá cần thời gian để chấn thương hồi phục hoàn toàn.

Ra sân tập luyện với cái đầu gối phải băng lại, Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người e ngại về việc không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong các trận đấu sắp tới. 

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam
Đầu gối của Đoàn Văn Hậu đã ổn nhưng vẫn băng bó khi tập luyện để tự tin hơn.


Trên thực tế, Đoàn Văn Hậu chia sẻ về việc băng bó đầu gối: “Lúc này, đầu gối tôi cũng đã rất ổn định rồi. Tôi sử dụng băng đầu gối thời gian qua chỉ để giúp cho mình tự tin hơn khi vừa trở lại sau chấn thương. Trong thời gian tới khi đã tự tin hơn, tôi sẽ tháo ra không sử dụng nữa".

Nếu kịp hồi phục, Đoàn Văn Hậu sẽ có dịp một lần nữa chạm trán các cầu thủ Indonesia. Trong năm 2019, Văn Hậu có hai lần vượt qua các cấp đội tuyển của Indonesia khi cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng ngay trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022. 

Ở cấp độ U22 Việt Nam, Văn Hậu đích thân ghi cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia, qua đó mang lại chiến thắng cũng như tấm huy chương vàng lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Dù vậy trước viễn cảnh có thể ra sân gặp lại ĐT Indonesia, Đoàn Văn Hậu cho biết cũng không quá quan trọng việc ghi bàn mà muốn đóng góp vào lối chơi chung, qua đó giúp toàn đội giành kết quả tốt.

Việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam khiến Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhưng tin rằng những cái tên được lựa chọn xứng đáng được trao cơ hội: “Tôi nghĩ, cả 3 thủ môn Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng đều xứng đáng có được cơ hội thi đấu. Điều quan trọng nhất lúc này là sự lựa chọn của HLV thủ môn và thầy Park”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Truyền thông Indonesia e ngại sự trở lại của Đoàn Văn HậuTruyền thông Indonesia e ngại sự trở lại của Đoàn Văn Hậu
Trước thông tin Đoàn Văn Hậu đã ra sân thi đấu trở lại, tờ Indosport đánh giá rằng hậu vệ này sẽ là một mối đe dọa với ĐT Indonesia.
Giới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn HậuGiới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn Hậu
Đã có những ý kiến chuyên môn thể hiện sự lo ngại khi chứng kiến việc nhà cầm quân Hàn Quốc đã để Văn Hậu ra sân thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt...
Đoàn Văn Hậu và sự lựa chọn của thầy ParkĐoàn Văn Hậu và sự lựa chọn của thầy Park
Sẽ là không đơn giản cho HLV Park Hang Seo trong việc sử dụng nhân sự tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, đặc biệt là với hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi mà anh chưa...
Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?
Dù đã nhận được cảnh báo từ các chuyên gia PVF, song HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màn đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều...
Văn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt NamVăn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập luyện theo giáo án của các đồng đội chứ không còn phải tập riêng trong buổi tập sáng 15/10 của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn HậuHLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn Hậu
Trung tâm PVF đã gửi văn bản báo cáo về tình hình sức khỏe của Văn Hậu cũng như những khuyến cáo trong quá trình tập hồi phục tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X