Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì người hâm mộ, Park Hang Seo muốn gia hạn với VFF

Thứ Hai 17/06/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng được nhắc đến vài tháng nay, và chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã đưa ra quan điểm của mình.


Thầy Park ưu tiên ở lại Việt Nam
 

Hiện tại, hợp đồng của HLV 60 tuổi chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2020, và không ai muốn ông ra đi. Trong một phát biểu mới đây, bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận, ông muốn gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, và 2 bên vẫn đang tiến hành đàm phán.
 
Chiến lược gia này cho biết: “Tôi được sang Việt Nam làm việc, được rất nhiều người yêu quý. Bởi vậy, tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm đến đáp tình cảm của người hâm mộ. Tôi đã uỷ quyền cho người đại diện việc thương thảo hợp đồng. Đó là một vấn đề phức tạp, và anh ấy sẽ tìm kiếm tiếng nói chung với VFF.”

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng vì tình cảm của người hâm mộ hình ảnh

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng là vấn đề được bàn tán thời gian qua


Trước đó, theo một điều khoản trong hợp đồng, VFF sẽ tiến hành đàm phán với ông Park ở thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng cũ đáo hạn, tương đương tháng 10/2018. Nhưng cũng trong chia sẻ gần đây, đại diện VFF khẳng định sẽ nhanh chóng có động thái giữ chân HLV Park, chứ không đợi nước đến chân mới nhảy.
 
Có một điều chắc chắn trong trường hợp HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đó là mức lương của ông sẽ lớn hơn con số 20 nghìn USD/tháng hiện tại. Dù sao, đây cũng là điều hợp lý, bởi rất nhiều đội bóng tại Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ mời HLV này với mức lương lớn hơn nhiều.
CLB Thái Lan sẵn sàng trả lương gấp 5 lần để có HLV Park Hang Seo
Theo những thông tin bên lề, đã có những CLB sẵn sàng trả mức lương lên tới 100 nghìn đô la để có được sự phục vụ của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc kiểm tra sức khỏe sau Kings Cup 2019
Theo tin mới nhất, nhà cầm quân Hàn Quốc đã về nước để khám sức khỏe định kỳ, trước khi trở lại Việt Nam bắt đầu một guồng quay công việc mới.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X