Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF dự kiến bán vé trận chung kết Việt Nam – Malaysia vào ngày 10/12

Thứ Sáu 07/12/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đoàn quân Park Hang Seo tiến đến trận đấu cuối cùng, vấn đề mua vé trận chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam – Malaysia như thế nào trở thành đề tài nóng hổi.


VFF ra quyết định bán vé trận chung kết

Với chiến thắng 2-1 (tổng tỷ số 4-2) trước Philippines vào tối qua (6/12), ĐT Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018, với ĐT Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra ở 2 lượt đi – về vào ngày 11 và 15/12. Chính vì vậy, vấn đề đặt mua vé đã “hot” ngay từ lúc này.
Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo tiếp tục mở bán vé online như trận bán kết, chỉ khác là lần này sẽ có cải thiện với nhiều khung giờ hơn, tăng thêm cơ hội cho người hâm mộ. Đây là một tin rất vui, khi các CĐV không phải lo ngại tình trạng chen lấn xô đẩy khi mua trực tiếp, hoặc bực mình bởi giao dịch mãi không thành công ở trên hệ thống.
Chia sẻ trên Thanh niên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Dù chưa chốt ngày mở bán, nhưng dự kiến chúng tôi sẽ bắt đầu cho đặt vé từ ngày 10/12 cho trận chung kết lượt về (ngày 15/12). Hệ thống bán vé được mở vào 4 khung giờ: 10h, 16h, 22h ngày 10/12, và 10h ngày 11/12.”

Mua vé trận Việt Nam – Malaysia như thế nào hình ảnh

VFF thông báo vấn đề mua vé trận Việt Nam – Malaysia


“Thực tế trong quá trình bán vé trực tiếp trên sân Mỹ Đình, diễn ra những hình ảnh không đẹp như hiện tượng chen lấn, giành giật quyền mua vé hay quay vòng nhiều lần tích-kê. Việc thanh toán điện tử hiện nay khá phổ cập. Người Việt Nam đã làm quen với thương mai điện tử từ lâu, điều này rất tiện lợi trong việc mua vé online.”

Dự kiến, sẽ có khoảng 4500 vé được bán vào mỗi khung giờ, tổng cộng 18 nghìn vé. Cải thiện từ đợt bán vé trước, BTC khả năng sẽ không giới hạn số lượng khách hàng giao dịch trong một thời điểm. Đối tác kỹ thuật về đường truyền nhận đặt vé là Z.Com – một công ty uy tín của Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X