Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iraq hủy kèo, VFF "sốt vó" tìm quân xanh cho ĐTVN

Thứ Ba 18/02/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những đồn đoán về việc trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq sẽ bị hủy, đại diện của VFF đã lên tiếng xác nhận.
Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức xác nhận rằng ĐT Iraq đã huỷ trận giao hữu với ĐTVN dự kiến được tổ chức ngày 26/3.

Trước đó, đây được coi là trận đấu nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới Malaysia. Trong khi đó, sau trận đấu giao hữu với ĐTVN, ĐT Iraq sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Hong Kong.

VFF tất bật tìm đối thủ giao hữu cho ĐTVN hình ảnh
ĐTVN đang gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Tuy nhiên, trước những lo ngại lây lan của đại dịch Covid -19, ĐT Iraq đã quyết định hủy trận giao hữu này nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ và thành phần ban huấn luyện đội bóng nước này.

Trước tình hình này, VFF đang lên kế hoạch tìm phương án thay thế để đảm bảo quá trình chuẩn bị cho ĐTVN. Chia sẻ với Tiền Phong, Ông Trần Quốc Tuấn, PCT VFF cho biết: “Đây là vấn đề bất khả kháng. Chúng tôi đã xác định trước khả năng trận đấu bị huỷ. VFF đang làm việc với HLV Park Hang Seo để điều chỉnh kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia”.

Ở thời điểm hiện tại, việc tìm một đội bóng quốc tế nào đó để giao hữu là vẫn đề khá khó khăn bởi lẽ các đội bóng đều đã có những kế hoạch giao hữu cũng như lịch thi đấu từ trước.

Cũng không loại trừ khả năng VFF sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước ở khu vực phía nam như để thay thế cho ĐT Iraq trước đó.

Tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐTVN vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm. Xếp ngay sau là ĐT Malaysia với 9 điểm. Trận đấu sắp tới vào ngày 31/3 sẽ là trận đấu bản lề quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X