Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT Adachi đặt mục tiêu dài hạn với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 09/09/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 9/9, VFF đã tổ chức lễ ra mắt tân GĐKT người Nhật Bản Yusuke Adachi. Chia sẻ trong buổi giới thiệu, ông khẳng định đặt kế hoạch dài hạn với bóng đá Việt Nam và đánh bại Nhật Bản trong tương lai.

VFF ra mắt tân GĐKT Yusuke Adachi

Ông Yusuke Adachi, quốc tịch Nhật Bản, sinh năm 1961, được biết đến là một trong những giảng viên HLV ưu tú (Elite) của LĐBĐ châu Á (AFC). Ông được AFC bổ nhiệm là giảng viên khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2017, khóa học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC.

Tân GĐKT Adachi đặt mục tiêu dài hạn với bóng đá Việt Nam hình ảnh gốc 2

Tân GĐKT Yusuke Adachi

Ông là thầy của nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Minh Phương.
Chia sẻ trong buổi ra mắt, tân GĐKT của LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội làm việc tại Việt Nam. Để có mặt tại đây và cùng trao đổi với các bạn, tôi cần cảm ơn LĐBĐVN đã tin tưởng và mời tôi vào vị trí GĐKT. Tôi hiểu GĐKT là vị trí rất quan trọng vì vậy tôi đã cân nhắc kỹ trước khi nhận lời đảm nhiệm vị trí này. 
 
Tôi xin khẳng định sẽ làm việc bằng tất cả sự nhiệt huyết và trách nhiệm với bóng đá Việt Nam, cố gắng vận dụng những kinh nghiệm của bản thân vào công việc, với mong muốn góp phần vào thành công của bóng đá Việt Nam.

Tân GĐKT Adachi đặt mục tiêu dài hạn với bóng đá Việt Nam hình ảnh gốc 2

VFF tổ chức lễ ra mắt GĐKT Yusuke Adachi vào chiều nay 9/9

Mục tiêu dài hạn sau đó là giúp tuyển Việt Nam chiến thắng Nhật Bản. Đó không phải là mục tiêu dễ thực hiện trong ngắn hạn. Nhưng trong 30 năm tới, tôi nghĩ tuyển Việt Nam có thể đánh bại Nhật Bản.
 
Chúng tôi sẽ gặp các HLV, trao đổi một số thông tin về tình hình bóng đá. Lợi thế cho tôi là sẽ làm việc với hai HLV tài giỏi là Park Hang Seo và Philippe Troussier. Ông Park đang làm rất tốt nhiệm vụ với đội tuyển Việt Nam. Ông cũng hiểu bóng đá Việt Nam hơn tôi. 
 
Ông Troussier cũng vậy. Thật tốt khi hợp tác với họ. Chúng tôi sẽ kết hợp để tìm ra phương án chung cho việc phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X