Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF quyết định "chơi lớn" dựa trên đề nghị của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 10/04/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ được tạo điều kiện tối đa khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định "chơi lớn" trong đợt giao hữu theo lịch thi đấu của FIFA.

Đề nghị của HLV Park Hang Seo

Còn nhớ trong buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông gặp nhiều khó khăn vì có quá ít thời gian làm việc cùng các học trò. Đề cập đến kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm, thầy Park từng đề nghị phải được tập trung sớm hơn.

VFF quyết định chơi lớn dựa trên đề nghị của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Đề nghị của HLV Park Hang Seo khiến VFF đưa ra quyết định hiếm gặp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra hai đề nghị với VFF. Một là cả ĐTQG và U23 Việt Nam trước khi bước vào các giải đấu (vòng loại World Cup 2022 và SEA Games) đều phải có thời gian chuẩn bị ít nhất 5 tuần. Hai là phải có hai ban huấn luyện riêng biệt cho hai đội.
Thầy Park cho biết lứa U23 Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ mới làm việc cùng ông lần đầu nên cần nhiều thời gian để rèn giũa hơn. Sự chuẩn bị cho SEA Games được cho là rất quan trọng bởi ngoài việc quyết tâm giành ngôi vô địch, đây cũng là bước đệm để U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á tổ chức tại Thái Lan.

HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện 

Theo tiết lộ từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đề nghị của thầy Park là hợp lý nên sẽ được tạo điều kiện tối đa. Cụ thể trong đợt FIFA Day sắp tới, VFF sẽ tập trung cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam cùng một lúc để đánh giá phong độ của từng cầu thủ.
Ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "ĐTQG và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng lúc trong các đợt FIFA Day. Đội U23 Việt Nam sẽ được bố trí những trận giao hữu. Điều này giúp cho việc đánh giá về chuyên môn cho các cầu thủ."
Tháng 6 tới, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tham dự King's Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan, cùng với hai đội tuyển khác là Curacao và Ấn Độ. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ đá vòng loại World Cup 2022 vào các tháng 9, 10 và 11.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games
Trong một phát biểu gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu gọi 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 thì HLV Park Hang Seo nên tin tưởng...
VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park trọng dụng
Chia sẻ sau chiến thắng đầu tay tại giải hạng Nhất QG 2019, HLV trưởng CLB Phố Hiến đã hy vọng nhiều cầu thủ của mình được HLV Park Hang Seo trọng dụng.
HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu
Trong bài viết được đăng tải trên Lao Động, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn và chia sẻ một số kế hoạch trong tương lai.
Báo Hàn gọi thầy Park là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo bận rộn quanh năm suốt tháng với các giải đấu của bóng đá Việt Nam, tờ Best Eleven đã tỏ ra ấn tượng với vị HLV này.
Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ cách để Công Phượng ghi bàn tại K-League
Đã có quãng thời gian dài gắn bó với Công Phượng tại ĐTQG Việt Nam mà mới đây cựu trợ lý HLV Park Hang-seo đã có những lời khuyên giúp cho tiền đạo trẻ xứ Nghệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X