Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về việc Đoàn Văn Hậu có thể không dự SEA Games?

Thứ Bảy 31/08/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh giải đáp thắc mắc về việc nếu sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu có thể trở về thi đấu tại SEA Games 2019 hay không.
NÓNG: Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức rời CLB Hà Nội, sang Hà Lan chơi bóng
Sau Công Phượng, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo của bóng đá Việt Nam tới châu Âu chơi bóng.
 

VFF tạo điều kiện để Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan

 
Chỉ trước khi ĐT Việt Nam di chuyển sang Thái Lan một ngày, Đoàn Văn Hậu xin phép được bay sang Hà Lan vào tối 31/8. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này cần kiểm tra sức khoẻ để ký hợp đồng chuyển nhượng theo dạng cho mượn 1 năm từ Hà Nội FC sang Heerenveen.
 
Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch của ban huấn luyện ĐT Việt Nam khi trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đang đến gần. Thầy Park cũng không thể tự quyết mà cho biết đã báo cáo với VFF về trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

VFF nói gì về việc Đoàn Văn Hậu có thể không dự SEA Games hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan ký hợp đồng vào tối 31/8.
 
Chia sẻ về việc này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thời gian qua, Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương khi thi đấu ở V-League, đang trong quá trình tập luyện và điều trị ở ĐTQG”. 
 
“Căn cứ trên nguyện vọng của Đoàn Văn Hậu và đề nghị của CLB Hà Nội, VFF tạo điều kiện cho cầu thủ này sang kiểm tra sức khoẻ ở Hà Lan, đàm phán ký hợp đồng thi đấu với 1 CLB ở đây. Sau khi trao đổi với HLV trưởng, VFF đánh giá đây là cơ hội của Đoàn Văn Hậu, thầy Park đồng ý với việc cậu ấy sẽ trở lại góp mặt cùng đội tuyển vào ngày 3/9. VFF đồng ý tạo điều kiện cho Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng”.
 

Đàm phán cho SEA Games

 
Trong cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập chiều 31/8, HLV Park Hang Seo lo ngại nếu thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể trở về dự SEA Games 2019. Thầy Park kỳ vọng VFF đề xuất với CLB Hà Nội cài thêm vào hợp đồng điều khoản cho phép Văn Hậu trở về dự SEA Games vào cuối năm.
 
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “SEA Games không nằm trong giai đoạn những giải đấu do FIFA quy định các CLB phải trả cầu thủ. VFF đã thông báo chính thức với CLB Hà Nội, trong việc đàm phán hợp đồn sẽ có điều khoản Văn Hậu sẽ được giải phóng để thi đấu ở SEA Games”.
 
Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách 24 cầu thủ sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại VL World Cup 2022. Cầu thủ này sẽ góp mặt cùng đội ở Bangkok vào ngày 3/9.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Vừa chiêu mộ được Văn Hậu, CLB Heerenveen cũng tăng thêm hàng nghìn “fan chân chính”
Những bình luận hài hước đến đau ruột của các CĐV Việt Nam, sau thông tin Heerenvee có được chữ ký của Đoàn Văn Hậu.
Ký hợp đồng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sang Thái Lan của ĐTVN
Dù Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan ký hợp đồng vào tối 31/8, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ này trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan.
Nóng: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, thầy Park tổ chức họp báo bất thường
Trong cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập cuối tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại về việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan trong thời gian đội tuyển...
VIDEO: Bộ đôi Hoàng – Hậu bắt cặp trong buổi tập mới nhất
Đang gặp những chấn thương khác nhau và chưa có thể trạng tốt nhất, cặp đôi Trọng Hoàng và Văn Hậu đã tập chung trong buổi chiều 28/8.
ẢNH: ĐT Việt Nam có đến 5 cầu thủ chấn thương phải tập riêng
Dính chấn thương, Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn ra sân tập với bóng làm dấy lên hy vọng bộ đôi này sẽ kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Thái Lan.
Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan
Chia sẻ về việc triệu tập Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo khẳng định có thể sẽ cho hai cầu thủ này thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X