Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng về việc phân phối vé cho Hội CĐV Việt Nam trận đấu với ĐT Malaysia

Chủ Nhật 29/09/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF đang làm việc với các Hội CĐV Việt Nam khác nhau để có phương án phân phối vé tối ưu nhất đến NHM.

Phân phối vé cho Hội CĐV Việt Nam

 
Sau đợt mở bán vé vào ngày 19/9, vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết. Ngoài lượng vé bán trực tuyến, VFF cũng dành một lượng vé nhất định để bán ra cho thương binh và Hội CĐV bóng đá Việt Nam.

VFF lên tiếng về việc phân phối vé cho Hội CĐV Việt Nam hình ảnh
VFF cho biết đã có phương án chuẩn bị vé cho Hội CĐV Việt Nam trong các trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình.
 
Mới đây, phía Hội CĐV bóng đá Việt Nam có thông tin rằng VFF không quan tâm đến NHM khi chưa có kế hoạch phân phối vé. Thông tin này làm gợi lên nhiều luồng thông tin khác nhau, bởi Hội CĐV Việt Nam đã đồng hành cùng các cấp đội tuyển ở nhiều giải đấu khác nhau.
 
Chia sẻ về điều này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình gặp ĐT Malaysia diễn ra ngày 10/10/2019, LĐBĐVN rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho ĐTVN. LĐBĐVN khẳng định phân bổ vé minh bạch”.
 
 “Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các ĐTVN là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các ĐTQG, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà”. 
 
“Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các ĐTQG, trên cơ sở đó LĐBĐVN sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Malaysia không mua bản quyền trận gặp ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vì chê đắt
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, nước này sẽ không mua bản quyền trận đấu của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Mỹ Đình vì giá bản quyền quá cao.
Báo Thái: Việt Nam là một đối thủ rất rất khó bị đánh bại trên sân nhà
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, tờ báo Siam Sports của Thái Lan đã đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
ẢNH: ĐT Việt Nam tập luyện sớm sau trận đấu tập thua U22 Việt Nam
Sau trận đấu tập với lứa đàn em U22, ĐT Việt Nam đẩy giờ tập luyện lên sớm khoảng nửa tiếng trước khi toàn đội được nghỉ sau 5 ngày tập luyện căng.
Xavi của Đà Nẵng nói về sự khác biệt ở ĐT Việt Nam
Sau trận đấu tập với “đàn em” U22 Việt Nam, tân binh Đặng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa CLB với ĐTQG.
Lộ diện gương mặt đầu tiên có nguy cơ phải chia tay ĐT Việt Nam
Với việc vẫn chưa khỏi căn bệnh đau mắt đỏ, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
Indonesia công bố danh sách đấu ĐT Việt Nam
Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại vào đầu tháng 10 tới, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT nước này.


 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X