Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 23/08/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.
Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF. Thậm chí, một số thông tin còn cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc có thể rời Việt Nam để sang… Thái Lan làm việc.
 
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Những thông tin trên đến vào thời điểm ĐT Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho hai trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Việt Nam góp mặt ở vòng loại cuối World Cup.

Vì vậy, VFF khẳng định những thông tin liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang “tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển”.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV Park Hang Seo đang tập trung tối đa cho vòng loại cuối World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Còn vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang Seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp.

 
Trong những lần phát biểu trước đó, HLV Park Hang Seo cũng nhiều lần khẳng định mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, cũng như hạnh phúc với công việc hiện tại.  

Tháng 11/2019, HLV Park Hang Seo đã gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng VFF cho đến tháng 1/2022. Trong hợp đồng có điều khoản đặc biệt cho phép đôi bên gia hạn thêm một năm nếu đồng thuận. 

ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF.
 
Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022. Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, các thành viên đội tuyển cũng gặp không ít khó khăn vì ảnh hưởng của dịch covid-19.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường vào tối ngày 26/8 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9. Sau đó đến ngày 3/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia trên sân nhà vào ngày 7/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Chuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi ArabiaChuyên gia Việt mách nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận gặp Saudi Arabia
Trước màn ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây, ĐT Việt Nam đã nhận được những lời gợi ý về chuyên môn tới từ chuyên gia bóng đá...
HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?HLV Park Hang Seo thấy được gì từ trận đấu tập của ĐT Việt Nam?
Hẳn là nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rút ra nhiều điều sau màn đá thử mới đây của ĐT Việt Nam với các cầu thủ trẻ của đội U22 vào chiều tối qua 19/8.
ĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam gạch tên 6 cầu thủ trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia thi đấu trận ra quân tại Vòng loại thứ 3...
Tân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt NamTân binh ĐT Việt Nam ghi bàn trong trận đấu tập với U23 Việt Nam
Trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, cả hai tiền đạo mang tính chất thử nghiệm của HLV Park Hang Seo đều ghi bàn.
ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo đã cho các học trò rèn kỹ về chiến thuật trong buổi chiều ngày 18/8, trong bối cảnh vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đang tới rất gần.
Nguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt NamNguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã đồng ý cho một cầu thủ trẻ HAGL được phép rời đội U22 Việt Nam do vấn đề cá nhân.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X