Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng chuyện HLV Park Hang Seo giảm lương mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận hiện không có thông tin nào liên quan đến việc HLV Park Hang Seo giảm lương mùa dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, FIFA ra thông báo kêu gọi các cầu thủ cắt giảm lương mùa dịch Covid-19 để giúp các CLB vượt qua giai đoạn khó khăn trước sự bùng phát của dịch bệnh. Gần đây, rộ lên một số thông tin rằng HLV trưởng ĐTVN, Park Hang Seo giảm lương mùa dịch.

VFF lên tiếng chuyện HLV Park Hang Seo giảm lương mùa dịch Covid hình ảnh
Hình ảnh HLV Park Hang Seo ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ với Zing.vn, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Câu chuyện giảm lương của cầu thủ trong thời điểm khó khăn này phải phụ thuộc vào chủ trương, trao đổi riêng của từng CLB với các cầu thủ. Về phần LĐBĐ Việt Nam, không có thông tin nào liên quan tới việc HLV Park Hang Seo sẽ giảm lương do ảnh hưởng của mùa dịch Covid-19.”

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo là người rất tích tham gia vào công tác kêu gọi, tuyên truyền, cũng như trực tiếp gây quỹ ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại Việt Nam.

Mới đây, ông thầy người Hàn Quốc đã ủng hộ 5.000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”, ủng hộ lời kêu gọi từ Thủ tướng chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trước đó, ông cũng thực hiện video clip hướng dẫn vệ sinh rửa tay đúng cách mùa dịch giúp mọi người nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch bệnh phức tạp.

Việc giảm lương chỉ là đề xuất của FIFA. Việc áp dụng, thực hiện nó còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thực tế của từng quốc gia, từng hoàn cảnh thực tế. Tại Thái Lan, HLV Nishino đã được đề xuất cắt giảm lương mùa dịch Covid-19.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X