Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 07/11/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong giai đoạn tới.


VFF đặt mục tiêu cao cho HLV Park 


Chia sẻ trong buổi họp báo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu: "Chiến lược phát triển, hướng tới tương lai, duy trì sự ổn định và phát triển bóng đá Việt Nam, lộ trình hướng tới World Cup 2026. Park Hang Seo sẽ gắn bó trong thời gian 3 năm tới.
 
VFF tin tưởng với uy tín, tài năng, tâm huyết, tiếp tục phát huy hiệu quả làm tốt nhiệm vụ, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. VFF xin trân trọng cảm ơn 2 năm vừa qua, chúc gặt hái thành công trong thời gian tới."

VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo hình ảnh

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh

 
Trong khi đó, PCT thường trực  VFF – Trần Quốc Tuấn phát biểu: "Trước tiên, chúc mừng HLV Park Hang Seo có 2 năm làm việc tập trung, trách nhiệm, có nhiều thành tích cho bóng đá Việt Nam. Trên cơ sở đã phối hợp với nhau trong công việc, chúng tôi hoạch định hướng đi mới trong thời gian tiếp theo. 
 
Trong quá trình làm việc, phối hợp, trao đổi gia hạn hợp đồng, như ông Park Hang Seo nói, làm sao để duy trì như trong 2 năm vừa qua, cũng như hướng đến mục tiêu năm 2026 dự VCK World Cup. 
 
VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo hình ảnh 2

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng 


Chúng tôi phải tìm ra giải pháp để thực  hiện, duy trì sự đầu tư cho bóng đá trẻ, đặc biệt là lứa U17 và U19, là tương lai của chúng ta trong những năm tiếp theo. Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch chi tiết từ nay đến 3 năm tới, có lực lượng kế cận ổn định, các kế hoạch đã lên khung và chúng tôi cần tìm ra giải pháp thực hiện vấn đề. 
 
Ông Park muốn duy trì và nâng cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam lên tầm cao hơn nữa. Chúng ta cần có giải pháp mang tính thực tiễn bởi các quốc gia đều có sự đầu tư mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu World Cup 2026. Vì vậy, chúng tôi cùng ông Park Hang Seo, các chuyên gia đều cố gắng tìm ra giải pháp thực hiện mục tiêu này."

HLV Park Hang Seo thừa nhận trọng trách nặng nề khi gia hạn hợp đồng
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.
Quang Hải, HLV Park Hang Seo nói gì trước lễ AFF Awards Night
Tiền vệ Quang Hải và HLV Park Hang Seo nhận xét ra sao trước buổi lễ trao giải cho cá nhân tổ chức có nhiều cống hiến bóng đá Đông Nam Á tại AFF Awards Night...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X