Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: VFF đạt được thoả thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 05/11/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng và sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Sau hai năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được một loạt thành công ở cấp độ U23 cũng như ĐTQG. Dấu ấn đầu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc là giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

VFF đạt được thoả thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo sắp gia hạn hợp đồng với VFF.
 
Tiếp đó, thầy Park giúp bóng đá Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, tiến đến tứ kết Asian Cup 2019, giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 với chiến thắng với tỉ số lịch sử 4-0 trước U23 Thái Lan,…
 
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Vì vậy trong thời gian qua, VFF đã tiến hành đàm phán hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo một số nguồn tin, đôi bên đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng. 
 
Theo dự kiến trong cuộc họp báo vào ngày 7/11, chi tiết của bản hợp đồng mới sẽ được VFF công bố.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:

Thầy Park và trợ lý đi tìm Phan Văn Đức mới cho bóng đá Việt Nam
Nằm trong kế hoạch tuyển chọn thêm nhân tài cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu tại giải U21 Quốc tế 2019.
Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, dù cầu thủ này đang có phong độ rất cao.
Tiết lộ đội hình siêu khủng đại chiến Việt Nam vs UAE: Bất ngờ vị trí tiền đạo
HLV Park Hang Seo đang sở hữu đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam với 11 cái tên đang có phong độ ổn định. Đâu là đội hình tối ưu nhất?
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan vào tối 19/11 tới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải lo ngại đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn...
HLV Park Hang Seo và Quang Hải sáng cửa giành giải thưởng AFF Award 2019
Với việc góp mặt ở danh sách rút gọn giải thưởng AFF Award 2019, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải đang có nhiều cơ hội được trao giải.
Giúp Hà Nội giành cúp QG 2019, Văn Quyết nuối tiếc vì không được lên tuyển
Chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia 2019, tiền đạo Văn Quyết tỏ ra nuối tiếc khi không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X