Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chốt sân đấu tiếp đón ĐT nữ Australia tranh vé Olympic

Thứ Năm 20/02/2020 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác nhận với giới truyền thông, PCT Trần Quốc Tuấn cho biết sân Cẩm phả sẽ được chọn làm nơi diễn ra trận đấu lượt về giữa Nữ Việt Nam và Nữ Australia.

Theo lịch thi đấu tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân McDonald Jones, thành phố Newcastle vào ngày 6/3.

Sau đó, ngày 11/3 hai đội sẽ tái đấu ở trận lượt về tại Việt Nam. Theo đại diện của VFF, sân Cẩm Phả, Quảng Ninh sẽ được lựa chọn làm nơi diễn ra trận đấu này.

VFF chốt sân đấu tiếp đón ĐT nữ Australia tranh vé Olympic  hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện cho trận đấu với Australia - Ảnh: VFF

Chia sẻ với báo chí, PCT thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng xác nhận: “Trong thời gian vừa qua, chúng tôi cũng đã liên hệ với một số địa phương nhằm chuẩn bị địa điểm thi đấu trận lượt về. Hiện nay, phía Liên đoàn cũng đang làm việc với Quảng Ninh.”

Lý giải cho việc lựa chọn sân đấu này làm địa điểm thi đấu, Ông Tuấn tiết lộ: “Đây là một sân đấu cũng vừa mới được nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Quảng Ninh cũng là địa phương có rất nhiều các fan hâm mộ yêu quý ĐT nữ Việt Nam. Minh chứng là các chuyến ủng hộ thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games ở Philippines vừa qua.

Nếu không có gì thay đổi. Hy vọng trận đấu lượt về tại Cẩm Phả, Quảng Ninh sẽ có sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên nơi đây để ĐT Nữ Việt Nam có thể vượt qua thách thức thực sự về mặt chuyên môn như ĐT nữ Australia

.”

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Dự kiến ngày 3/3 toàn đội sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt đi với Australia vào ngày 6/3.

HLV Mai Đức Chung có phương án thay Chương Thị Kiều
Trước việc không có được sự phục vụ của Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập bổ sung trung vệ Nguyễn Thanh Huyền.

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X