Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF báo tin không vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn

Thứ Ba 23/07/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, quá trình xin cấp quốc tịch Việt Nam của Filip Nguyễn sẽ kéo dài hơn dự kiến do khó khăn về thủ tục pháp lý.

 

Trong chia sẻ mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã thông báo thông tin thủ môn Filip Nguyễn chưa thể có quốc tịch Việt Nam do khó khăn về các thủ tục pháp lý.

VFF báo tin không vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn  hình ảnh
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn chưa thể có quốc tịch Việt Nam.

Trước đó, thủ môn Việt kiều đang thi đấu tại Cộng hòa Séc đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, sau màn trình diễn thăng hoa trong màu áo CLB Slovan Liberec ở mùa giải 2018/19 vừa qua.

Chia sẻ với báo giới trong nước, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện chúng tôi đã gửi hồ sơ sang đại sứ quán Việt Nam tại Czech. Các khâu thủ tục khác cũng đang được triển khai. Tuy nhiên việc này cần thời gian nên chưa thể xong sớm.”

Nếu như việc nhập quốc tịch Việt Nam cho Filip Nguyễn không thể hoàn thành trước ngày 5/9 thì việc thủ môn Việt kiều Czech khoác áo ĐT Việt Nam tại trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan là không cao.

Song đây không phải điều khiến thầy Park phải lo lắng khi mà lúc này, thủ môn số một của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm vẫn đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định trong màu áo Muangthong United tại Thai League. Chưa kể bóng đá Việt Nam vẫn còn những gương mặt tài năng khác như thủ môn trẻ Văn Toản, Bùi Tiến Dũng hay Trần Nguyên Mạnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X