Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin đồn hủy trận giao hữu với Iraq

Thứ Năm 13/02/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định chưa có bất cứ thông tin nào từ LĐBĐ Iraq đề xuất hủy trận đấu giao hữu sắp tới.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/3 nhằm tạo điều kiện cho cả hai đội ra soát lực lượng trước các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, mới đây giới truyền thông trong nước rộ lên thông tin cho rằng trận đấu này có thể phải hủy bỏ vì những lo ngại của đại dịch gây ra bởi virus corona bùng phát tại Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của LĐBĐ Việt Nam đã lên tiếng khẳng định trận đấu sẽ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Trả lời Tiền Phong về vấn đề này, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Phía Iraq chưa có bất kỳ văn bản chính thức nào gửi VFF về việc đề nghị huỷ trận đấu. Vì vậy, công tác chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam vẫn đang được tiến hành”.

VFF bác tin đồn hủy trận giao hữu với Iraq hình ảnh
Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Iraq vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch

Trận đấu với ĐT Iraq tới đây được xem là màn tập dượt quan trọng để HLV Park Hang Seo thử nghiệm những nhân tố mới, đồng thời đánh giá lại toàn bộ các cầu thủ của ĐTQG trước khi bước vào những trận đấu chính thức.

Bên cạnh đó, phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa ĐTVN nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước các trận đấu quan trọng.

Ngoài AFF Cup vào cuối năm, các trận đấu của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022 cũng đặc biệt quan trọng. Chúng ta đang có thuận lợi khi dẫn đầu bảng G với 2 điểm so với Malaysia. Trận đấu tới với Malaysia rất quan trọng, do đó VFF sẽ yêu cầu các bộ phận chuyên môn phối hợp sát sao nhất với HLV Park Hang Seo, hỗ trợ hết khả năng nhằm có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất”- ông Tuấn chia sẻ.

Do án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của AFC, HLV Park Hang Seo sẽ không được phép chỉ đạo ở trận đấu sắp tới với Iraq nếu trận đấu diễn ra đúng kế hoạch. Nhiều khả năng, trợ lý Lee Joung-jin sẽ nắm quyền chỉ đạo ĐTVN ở trận đấu giao hữu sắp tới.

Hiện tại sân vận động diễn ra trận đấu vẫn chưa được chốt chính thức, tuy nhiên, nhiều khả năng sân Gò Đậu, Bình Dương sẽ được chọn làm địa điểm thi đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq vào ngày 26/3 tới đây.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X