Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem ĐT Việt Nam: Phe vé chuẩn bị tâm lý bán bằng giá gốc

Thứ Ba 09/11/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do các quy định liên quan đến phòng chống dịch covid-19, vé xem hai trận đấu của ĐT Việt Nam không có dấu hiệu sốt.

Vé trận đấu ĐT Việt Nam không sốt


Khác với những trận đấu trước kia của ĐT Việt Nam, vé xem hai trận đấu tới gặp ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia không có dấu hiệu sốt. Chiều ngày 9/11, hoạt động mua bán vé tự phát ở khu vực gần SVĐ Mỹ Đình diễn ra khá ảm đạm, lượng khách hỏi không nhiều và cũng ít người thực sự mua.

Phe vé
Phe vé trận đấu của ĐT Việt Nam bán với tâm lý cầm chừng.
 
Theo tìm hiểu, các phe vé bán với giá cao hơn vé gốc từ 100.000 – 200.000 VNĐ cho mỗi vé. Ngoài ra, các vé có mệnh giá cao ở mức 1.200.000 VNĐ cũng rất ít do tâm lý lo ngại trong việc có thể không bán được bởi để vào sân, người hâm mộ sẽ phải đáp ứng một số điều kiện nhất định nhằm phòng chống dịch covid-19. 

Nhiều phe vé cho biết so với trước kia, họ không dám ôm nhiều vé trong hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam do sợ không thể bán đi nhanh được. Đến ngày diễn ra trận đấu, nếu vẫn còn vé mà sức mua của người hâm mộ không cao, một số cò vé sẵn sàng bán bằng giá gốc, hay thậm chí là giảm đôi chút để tránh trường hợp không bán được.

Sở dĩ nhiều người hâm mộ ngần ngại trong việc mua vé bởi chưa đáp ứng đủ các điều kiện phòng chống dịch covid-19. Để được vào sân, người hâm mộ phải đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 có thời gian tiêm từ 14 ngày trở lên) hoặc khỏi covid-19 trong vòng 6 tháng, có xét nghiệm âm tính với covid-19 trong vòng 72 giờ,…

Phe vé
Trong trường hợp vẫn còn nhiều vé, các phe vé sẵn sàng tâm lý bán vé trận đấu của ĐT Việt Nam bằng với giá gốc.
 
Điều này khiến một số lượng người hâm mộ không thể đến sân trực tiếp theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Vì vậy, nhu cầu mua vé của người hâm mộ cũng giảm bớt phần nào khiến các cò vé dù đã cố gắng giảm giá nhưng sức mua sụt giảm so với trước kia.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11) trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào khung giờ 19h00.

Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 11/11
11/11ChinaChina18:00Oman
11/11AustraliaAustralia19:00Saudi Arabia
11/11Việt NamViệt Nam19:00Japan
Thứ 3, 16/11
16/11Việt NamViệt Nam00:00Saudi Arabia
16/11OmanOman00:00Japan
16/11ChinaChina00:00Australia
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật BảnSVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?
Báo chí Nhật Bản mới đây đã công bố đội hình mà HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt NamHLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, trên trang jleague.co đã có bài phỏng vấn với ông Miura Toshiya (GĐKT FC Gifu, cựu HLV ĐTQG Việt Nam) - người rất...
Người nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngựNgười nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngự
Thủ môn ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda cho biết trận đấu với ĐT Việt Nam vào hôm 11/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là thách thức không hề nhỏ với họ.
Khung thành ĐT Việt Nam: Khó rơi khỏi tay Bùi Tấn TrườngKhung thành ĐT Việt Nam: Khó rơi khỏi tay Bùi Tấn Trường
Với một vị trí đòi hỏi sự ổn định và cần kinh nghiệm thì rõ ràng Bùi Tấn Trường sẽ có cơ hội lớn để ra sân trong các trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam.
Ngày này năm xưa: HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quýNgày này năm xưa: HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý
Với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận giải HLV nam xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải AFF Awards 2019.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X