Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Vé chợ đen trận Thái Lan vs Việt Nam lên đến gần 10 triệu đồng một cặp

Thứ Ba 03/09/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin phóng viên Bongda24h.vn tìm hiểu, giá vé chợ đen trận Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 5/9 đội lên đến gần 10 triệu đồng một cặp.

Vé trận Thái Lan vs Việt Nam tăng gấp 8 lần

 
Gần đến trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, vé xem trận đấu đang dần “nóng” lên từng ngày. Nguyên nhân là bởi toàn bộ vé dành cho CĐV đội nhà và đội khách đều đã bị bán hết chỉ sau ít phút ở các đợt mở bán trực tuyến.
 
NHM Việt Nam cũng rất quan tâm đến trận đấu này bởi lịch sử đối đầu đặc biệt giữa hai đội. Không ít CĐV Việt Nam đã đặt vé máy bay sang Thái Lan để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vé trận Thái Lan vs Việt Nam tại chợ đen tăng gấp 8 lần hình ảnh
Vé trận Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
 
Theo tìm hiểu của phóng viên Bongda24h.vn do chưa có vé theo con đường chính thức, một số CĐV Việt Nam đành chấp nhận tìm hiểu theo con đường “chợ đen” để sở hữu tấm vé vào sân ngày 5/9 tới. 
 
Tuy nhiên, nhiều người đã phải lắc đầu từ bỏ ý định mua vé chợ đen bởi cái giá quá cao. Theo niêm yết của BTC, vé tại khu vực khán đài dành cho CĐV đội khách là 650 baht (gần 500.000 VNĐ) nhưng mức giá chợ đen hiện đã lên đến 5200 bath (gần 4 triệu VNĐ), gấp 8 lần mức giá của BTC đưa ra.
 
Người bán không chấp nhận giảm giá, thậm chí còn cho biết nếu giữ lại trong những ngày tới, giá vé còn có thể cao hơn nữa do nhu cầu của CĐV Việt Nam muốn vào sân là rất lớn. Theo con số BTC đưa ra, khu vực khán đài dành cho CĐV đội khách có khoảng 2.000 vé được bán ra.
 
Như Đạt (Từ Bangkok – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam ngày 3/9: Đoàn Văn Hậu không kịp trở về tập cùng cả đội
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng không ra sân tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong ngày 3/9 khi chuyến bay từ Hà Lan sang Thái Lan sẽ hạ cánh muộn.
Messi Thái gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận gặp ĐT Việt Nam.
Trước thềm đại chiến, HLV Nishino lảng tránh nhắc đến ĐT Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino bất ngờ kiêng kị, không nói dù một từ Việt Nam.
Chanathip đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam
Ngôi sao người Thái Lan đã đánh giá cao tinh thần thi đấu máu lửa của các cầu thủ Việt Nam song cũng tỏ ra e ngại lối đá của đoàn quân áo đỏ.
ẢNH: Chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin phô diễn kỹ thuật trên sân tập
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin tranh thủ biểu diễn kỹ thuật cá nhân trong buổi tập tại SVĐ Thammasat vào tối ngày 2/9.
ẢNH: HLV Park Hang Seo ôm chầm huyền thoại bóng đá Thái Lan trên sân tập
Gặp lại cố nhân trên sân tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vui mừng ôm chầm lấy chân sút huyền thoại của bóng đá Thái Lan.

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X