Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ phân phối qua kênh online

Thứ Sáu 22/10/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vé xem 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vào tháng 11/2021 sẽ được phân phối qua kênh online.

Mua vé xem ĐT Việt Nam ở đâu?


Ngày 21/10/2021, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định đồng ý với phương án cho khán giả vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á vào tháng 11/2021. Theo đó, SVĐ Mỹ Đình sẽ mở cửa đón khán giả với tối đa không vượt quá 30% công suất sân (khoảng 12.000 khán giả).

CĐV Việt Nam
CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11/2021.

 
Ngoài ra, khán giả để được vào sân vẫn phải đảm bảo tuân thủ các quy định về ăn toàn phòng dịch covid gồm: CĐV phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi thứ 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh covid-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K.

Do quyết định mở cửa đón khán giả mới được công bố nên kế hoạch phân phối vé vào sân vẫn chưa chốt kế hoạch chi tiết. Tuy nhiên theo một số thông tin, VFF sẽ chỉ bán vé qua kênh online như các trận ở vòng loại thứ 2.

Nóng: Khán giả được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt NamNóng: Khán giả được vào sân cổ vũ hai trận đấu của ĐT Việt Nam
SVĐ Mỹ Đình sẽ mở cửa với tối đa 30% công suất sân trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11/2021.

 
Do chỉ đón tối đa 30% công suất sân, phải cân đối số lượng vé mời, vé cho đối tác tài trợ,… nên nhiều khả năng số lượng vé trong hai trận đấu sắp tới khó đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ. 
 
Trước đó, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu trên sân nhà gặp ĐT Australia vào ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu đó diễn ra với hình thức không khán giả khi dịch covid-19 diễn biến còn phức tạp. 

Sau bốn trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11) trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Đình Trọng ôm ấp trai lạ trong ngày rời ĐT Việt NamĐình Trọng ôm ấp trai lạ trong ngày rời ĐT Việt Nam
Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng mới đây đã tạo nên những bức ảnh thân mật trước khi tạm xa nhau để về thăm gia đình.
Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?
Để có thể vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 trên sân Mỹ Đình, NHM sẽ phải đáp ứng được...
BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100
LĐBĐ thế giới mới đây đã chính thức đưa ra BXH FIFA trong tháng 10. Và đúng như dự đoán, ĐT Việt Nam đã tụt hạng sau các thất bại trước Trung Quốc và Oman.
Thủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFCThủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFC
Thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã được Liên đoàn bóng đá (AFC) lựa chọn gửi thông điệp ý nghĩa trên trang chủ cho chiến dịch sắp tới.
HLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật BảnHLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật Bản
Tiền vệ Trần Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X