Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nhà được hơn một tuần, Bùi Tiến Dũng lại... xách vali lên và đi

Thứ Sáu 06/08/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa về nhà được hơn một tuần, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại bịn rịn chia tay gia đình để tập trung cùng ĐT Việt Nam.
Trong số những cầu thủ góp mặt trên ĐT Việt Nam lần này, trung vệ Bùi Tiến Dũng có lẽ là một trong những cái tên phải xa nhà thời gian dài nhất. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng lên tuyển tập trung từ đầu tháng 5 rồi tiếp tục quãng thời gian thi đấu trên đất UAE cho đến ngày 16/6. 

Bùi Tiến Dũng Việt Nam vs UAE
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trải qua thời gian dài vừa thi đấu cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE, vừa thi đấu ở vòng bảng AFC Champions League 2021 ở Thái Lan.
 
Sau đó, Bùi Tiến Dũng cùng các cầu thủ thuộc biên chế Viettel như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình không trở về Việt Nam cùng đội tuyển mà bay sang Thái Lan tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Kết thúc vòng bảng AFC Champions League ở Thái Lan, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội ở Viettel trở về Việt Nam và thực hiện cách ly y tế theo quy định. Đến ngày 26/7 vừa qua, trung vệ này mới có thể trở về tái hợp cùng gia đình sau gần hai tháng xa cách do thi đấu trong màu áo CLB cũng như ĐTQG.

Công Phượng bắt nạt Bùi Tiến Dũng trên sân tập 
 
Tuy nhiên sau hơn một tuần về nhà, Bùi Tiến Dũng tiếp tục… xách vali lên và đi khi hội quân cùng ĐT Việt Nam vào trưa ngày 6/8 chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải được lên tuyển hội quân muộn hơn so với các đồng đội.

Bùi Tiến Dũng chia tay gia đình để hội quân cùng ĐT Việt Nam.
Về nhà được hơn một tuần, Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải xa gia đình để hội quân cùng ĐT Việt Nam.
 
Khi phải chia tay, Bùi Tiến Dũng có đôi chút lúng túng khi phải con gái là bé Shi nhất quyết mang vali ra đòi… đi theo bố. Phải mất thời gian thuyết phục, trung vệ này mới có thể tạm biệt con gái để lên tuyển.
 
Trong lần thi đấu tập trung trước đó, Bùi Tiến Dũng chia sẻ rất nhớ con gái và gia đình. Mỗi lần gọi điện qua video, bé Shi lại khóc vì nhớ bố khiến nhưng Bùi Tiến Dũng cho biết luôn lấy điểm tựa gia đình để nỗ lực thi đấu hơn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


CLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan HyundaiCLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan Hyundai
Đội bóng áo lính đang gặp nhiều thách thức trước trận gặp CLB Ulsan Hyundai khi bộ đôi trụ cột Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải đều không có tên trong đội hình...
CLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận tái đấu BG PathumCLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận tái đấu BG Pathum
Trước lượt trận thứ 4 gặp đối thủ BG Pathum United, CLB Viettel đã phải đón nhận một thông tin không vui tới từ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểmTrung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểm
Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.
Bùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhấtBùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất
Thua sát nút nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất.
Xem lại pha bóng tinh quái của Bùi Tiến Dũng khiến tiền đạo Ulsan chỉ biết khóc thétXem lại pha bóng tinh quái của Bùi Tiến Dũng khiến tiền đạo Ulsan chỉ biết khóc thét
Trong một tình huống ngăn chặn đối phương ghi bàn, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thể hiện độ quái của mình với một tình huống kéo áo đối thủ.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm công chúaTrung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm công chúa
Trang facebook chính chủ của trung vệ CLB Viettel vừa đưa thông tin về giới tính người con thứ hai của mình.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X