Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia

Thứ Bảy 04/09/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Ngay sau trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, ĐT Việt Nam chỉ có 3 giờ nghỉ ngơi trước khi ra sân bay trở về nước nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Australia.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Đêm ngày 3/9 sau chuyến bay  dài, thầy trò Park Hang Seo đặt chân trở lại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Toàn đội đều khá mệt mỏi khi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau khi thi đấu, lại di chuyển trong quãng đường dài.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Đây là một trong những thử thách ĐT Việt Nam phải vượt qua ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi sẽ có 5 trận sân khách và đa phần là di chuyển với những chuyến bay dài như Australia, Oman.
Quang Hải Đình Trọng ĐT Việt Nam
Quang Hải đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia ngay ở phút thứ 3. Đình Trọng cũng được vào sân trong hiệp 2 sau quãng thời gian dài hồi phục chấn thương.
Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Duy Mạnh phải nhận tấm thẻ đỏ bất đắc dĩ sau một nỗ lực lăn xả trước cầu môn dẫn tới bước ngoặt của trận đấu. Tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh vẫn gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến việc trọng tài có nên rút ra tấm thẻ vàng thứ hai với trung vệ này.
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam
Dù góp mặt trên tuyển nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm chưa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách thi đấu trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia. Kể từ khi tới Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm rất ít khi được thi đấu trong khi Bùi Tấn Trường chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây trong màu áo ĐTQG.
Hồ Tuấn Tài ĐT Việt Nam
Bên cạnh Lê Tiến Anh, Hồ Tuấn Tài cũng chưa được đăng ký thi đấu trong trận gặp ĐT Saudi Arabia. Tiền đạo này vẫn còn cơ hội trong màn chạm trán với ĐT Australia vào ngày 7/9.
Nguyễn Sỹ Hiển ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam nhanh chóng lên xe trở về khách sạn nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).
 

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Hôm qua, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24.vn về ĐT Việt Nam:

Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt NamBáo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt Nam
Chứng kiến lượt trận đầu tiên tại bảng B thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar 2022, trang 163.com của Trung Quốc đã nhận định không thể so sánh...
HLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt NamHLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
HLV Graham Arnold tự tin răng ĐT Australia sẽ giành trọn 3 điểm khi đến làm khách của ĐT Việt Nam.
Báo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt NamBáo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Park Hang Seo để thua trước Saudi Arabia theo kịch bản khá cay đắng, báo chí Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thông cảm trước nỗ lực của...
HLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước đối thủ Trung Quốc trên sân trung lập tại Doha, Qatar, HLV Graham Arnold khẳng định ĐT Australia sẽ thi đấu hay hơn nữa qua...
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X