Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé chung kết AFF Cup 2018 có thể bị giảm số lượng bán cho một cá nhân

Thứ Sáu 07/12/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ vé chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia có thể bị hạn chế về lượng bán ra cho một cá nhân để nhiều người có thể tiếp cận hơn.
Trong buổi tiếp xúc báo chí chiều ngày 7/12, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ một số thông tin về việc bán vé chung kết AFF Cup 2018. Nhiều khả năng VFF sẽ tiếp tục bán vé online để tránh khỏi cảnh xếp hàng, chen chúc so với việc bán vé truyền thống trước kia.

Mua ve AFF Cup 2018
Vé chung kết AFF Cup 2018 có thể hạn chế số lượng bán cho một cá nhân.

Điều đáng chú ý là ông Lê Hoài Anh cho biết có thể hạn chế lượng vé một cá nhân được phép mua từ 4 xuống còn 2. Điều này nhằm tạo điều kiện cho nhiều người hâm mộ có thể sở hữu tấm vé vào sân, cũng như hạn chế số lượng vé mà giới "cò" mua được.
 
"Tôi cũng chính thức nhận được đồng ý chính thức mở bán vé online nhưng sẽ có điều chỉnh để bán tốt hơn" - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Khi nào có sẽ công bố chính thức để chọn đối tác có năng lực vận chuyển". 
 
"Có khả năng sẽ chỉ bán 2 vé cho một người trong trận sắp tới nên yêu cầu năng lực sẽ gấp đôi với công tác vận chuyển. Số người mua được sẽ gấp đôi nhưng sẽ vất vả hơn về mặt dữ liệu, thời gian, những thứ đột biến".
 
Trong những lần bán vé trước đó tại AFF Cup 2018, VFF bán 4 vé cho mỗi người. Việc giảm số lượng vé bán cho một cá nhân được đánh giá là giúp nhiều NHM được sở hữu vé hơn. Một số nước trong khu vực như Myanmar cũng hạn chế mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Việt Nam lập một kỷ lục nữa ở AFF Cup 2018
Màn ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận bán kết tối qua Việt Nam vs Philippines phá kỷ lục cường độ âm thanh ở AFF Cup 2018.
Chùm ảnh: Đặng Văn Lâm cầu nguyện sau khi giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018
Sau khi cùng ĐT Việt Nam tiến vào chung kết AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm cầu nguyện khoảng một phút rồi mới ra chung vui cùng các đồng đội.
Tiền vệ Quang Hải bị đàn anh troll trên MXH
Hoà chung không khí tưng bừng, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) đã chế tác một video hài hước nhằm trêu chọc đàn em Quang Hải sau khi đội tuyển Việt...
Thầy Park: Người kéo cả Việt Nam quay về với niềm tin yêu bóng đá
Phải chăng trên ngực là Việt Nam đầy trìu mến còn phía sau lưng là cả quê hương, khi mà hàng chục triệu người dân Hàn Quốc đang đang vui cười sung sướng thì...
Người Hàn Quốc yêu nông sản và bóng đá Việt
Nếu như HLV Park Hang Seo đang đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam để từng bước hiện thực giấc mơ vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi thì một người Hàn Quốc khác...
Trung vệ ĐT Malaysia thề báo thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở vòng bảng
Sau khi biết ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở chung kết AFF Cup 2018, trung vệ trụ cột ĐT Malaysia, Aidil Zafuan Radzak đã tuyên bố cứng rắn trước trận đấu này.

N.D (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X