Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá: Bán bằng giá gốc!

Thứ Năm 14/11/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 14/11, dù thời tiết mưa lạnh nhưng nhiều cò vé vẫn hoạt động ở khu vực gần SVĐ Mỹ Đình để bán nốt những tấm vé trận Việt Nam vs UAE.

Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá

Kể từ khi ĐT Việt Nam thi đấu thành công trong khoảng 2 năm trở lại đây, các trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà đều đón rất đông người hâm mộ đến cổ vũ. Điều đó cũng khiến giá vé “chợ đen” ở các trận đấu của ĐT Việt Nam tăng cao đến chóng mặt.
Tuy nhiên, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE lại mang đến nhiều bất ngờ cho những phe vé. Từ thị trường bán vé online cho đến những cò vé bán trực tiếp tại SVĐ đều phải liên tục giảm giá trong những ngày qua do lượng mua giảm sút.

Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá Bán bằng giá gốc! hình ảnh
Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá thảm hại.
Theo ghi nhận của PV Bongda24h vào sáng nay (14/11), giá vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá thảm hại. Mỗi cặp vé ở các mệnh giá đều chỉ nhỉnh hơn từ 100.000 – 300.000 VNĐ. Thậm chí có phe vé sẵn sàng bán bằng giá niêm yết trên vé do gần đến giờ trận đấu diễn ra.
Một phe vé cho rằng nguyên nhân từ việc giá vé trận Việt Nam vs UAE trên thị trường chợ đen giảm có hai nguyên nhân. Đầu tiên là việc NHM bóng đá Việt Nam thích xem những cuộc đối đầu với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan,… hơn.
Một phần khác là bởi trời Hà Nội lạnh và có mưa, vì vậy nhiều người cũng bày tỏ sự e ngại khi ra sân.
Trong khi đó, giá vé trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra ngày 19/11 vẫn ở mức cao. Trung bình, mỗi cặp vé có giá gấp từ 3-4 lần so với giá niêm yết ghi trên vé.
Như Đạt  

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Video BLV Quang Huy nhận định về trận đấu Việt Nam gặp UAE
BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT UAE tại VL World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào hôm nay 14/11.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu UAE: Sự trở lại của Tuấn Anh
Vào lúc 20h00 tối nay 14/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Bongda24h xin gửi tới bạn đọc về đội...
Nhận định Việt Nam vs UAE (20h00 ngày 14/11): 3 điểm là mục tiêu tối thượng
Chỉ có đánh bại đối thủ UAE mới giúp ĐT Việt Nam rộng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE
Vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam, Lê Thụy Hải vừa có chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam - UAE vào tối nay.
Sao UAE lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam
Dù đang gặp không ít áp lực trước trận gặp ĐT Việt Nam song tiền đạo ĐT UAE, Ahmed Khalil vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội đi tiếp ở bảng G.
Đoàn Văn Hậu thổ lộ mục tiêu tại SEA Games 30
Ngôi sao ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ của mình với truyền thông Hà Lan, trước khi về nước hội quân ĐTQG để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X