Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VAR nhận phản ứng trái chiều sau trận Việt Nam vs Nhật Bản

Thứ Sáu 25/01/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù 2 tình huống này đều quyết định chính xác, nhưng sự can thiệp của VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản đang nhận nhiều chỉ trích.


CĐV không hài lòng với VAR
 

Cuối hiệp 1, ĐT Nhật Bản vươn lên dẫn trước 1-0 sau tình huống cố định, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi chạm tay. Bước sang hiệp 2, Nhật một lần nữa có tình huống gây tranh cãi, và trọng tài đã sử dụng video để nhìn lại và quyết định đó là quả phạt đền. Một công nghệ nhưng đem đến hai thái cực rất khác nhau.
 
Sau trận đấu này, CĐV quốc tế chia 2 nửa về việc áp dụng VAR. Một số người cảm thấy đây là bước đi đúng đắn khi được sử dụng thích hợp, nhưng không ít người cho rằng trọng tài quá lạm dụng ở cả những tình huống không cần thiết.

VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản nhận phản ứng trái chiều hình ảnh

Việt Nam thua Nhật Bản vì quả penalty


@alex_brotherton: “Rõ ràng khi trọng tài quyết định thổi phạt đền, ông ta cần phải được quan sát chính xác và xác định đó chắc chắn là một pha phạm lỗi. Trận đấu đã có thể xoay chuyển theo chiều hướng khác, và tôi nghĩ không cần phải sử dụng VAR.”
 
@kleaguefootball: “Một màn trình diễn nghèo nàn của VAR. Chẳng ngạc nhiên gì cả.”
 
@Steelinho:
“VAR là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 2 quyết định đều được hướng tới Nhật Bản. Dù sao, đội mạnh hơn đã giành chiến thắng.”
 
@ahmedyussuf10: “Việt Nam sống nhờ VAR, và chết cũng bởi VAR.”

cong nghe VAR trong tran Viet Nam vs Nhat Ban

Trọng tài sử dụng VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản


@Roy_Allen: “Đó không phải một quả penalty dù có theo dõi một triệu năm nữa. VAR, như mọi công nghệ khác, đều rất tốt cho đến khi những thằng ngu sử dụng chúng. Trọng tài là lũ vô dụng.”
 
@BenitoWill: “Thế mà cũng phải xem lại bằng VAR? Mẹ kiếp, tôi ghét thứ chết tiệt này.”
 
@_Shawsc: “Thật không công bằng. Trận đấu đã tiếp tục vài phút, sau đó lại gián đoạn vì trọng tài nghĩ thế là đúng.”
 
@Matonatonii: “Tuyệt vời, họ mất đến 4 phút cho tình huống chỉ diễn ra trong 1 giây. Cái gì cũng cần VAR thì chúng ta cần quái gì trọng tài."
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X