Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "Việt Nam đã vào đến bán kết thì sợ gì Hàn Quốc?"

Thứ Ba 28/08/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp chính, số 8 của Olympic Việt Nam đã ghi bàn thắng vàng đem lại chiến thắng trong hiệp phụ. Dưới đây là những lời Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Syria.
 

Văn Toàn mừng rỡ sau khi ghi bàn
 

Chia sẻ về pha đá bồi, chân sút sinh năm 1996 cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi ghi bàn và giúp toàn đội giành chiến thắng. Thực sự là rất lâu rồi tôi chưa ghi bàn, điều này sẽ giải phóng những áp lực phải chịu trong thời gian qua. Chiến thắng hôm nay là động lực cho toàn đội. trận đấu sắp tới với Hàn Quốc sẽ là thử thách rất lớn.”
 
Về chiến tích đi sâu tại ASIAD 2018, chân sút khoác áo HAGL tiếp tục: “Trước giải đấu này, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, vì vậy không có cơ sở gì mà toàn đội không thể tiến sâu ở ASIAD. Tất cả các cầu thủ đều tự tin vào bản thân và đội bóng.”

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Syria

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Syria 


“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thi đấu hết mình. Ở trận đấu sắp tới với U23 Hàn Quốc, họ là một đội bóng sở hữu những ngôi sao thế giới. Nhưng cũng chính vì vậy, điều đó càng khiến chúng tôi có động lực để chiến đấu hơn. Chúng tôi đã lọt vào đến bán kết, Việt Nam đã trở thành 1 trong 4 đội mạnh của châu Á thì không có lý do gì để phải sợ Hàn Quốc" - Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Syria .
 
Khi được hỏi vì sao toàn đội thất bại tại SEA Games, nhưng đến thời điểm này lại liên tục gặt hái được những thành công, Văn Toàn cho biết: “Mỗi cầu thủ hay mỗi HLV đều có một sự may mắn, giải SEA Games năm ngoái chúng tôi không có được phong độ cao và đã chịu thất bại, nhưng giờ là lúc Việt Nam đang có tinh thần tốt nhất.”


 
HLV Park Hang Seo đã dùng đòn tâm lý thế nào với Olympic Việt Nam?
HLV Park Hang Seo đã làm công tác tâm lý rất tốt cho các cầu thủ trong giờ nghỉ giúp Olympic Việt Nam chơi tự tin hơn để đánh bại Olympic Syria.
Video: Duy Mạnh đổ gục trong phòng thay đồ sau trận thắng Syria
Trong trận thắng Olympic Syria vừa qua, trung vệ Duy Mạnh kiệt sức và không thể thi đấu cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.
Từ VCK U23 châu Á đến ASIAD: Gọi tên phù thủy thay người Park Hang Seo
Chiến tích lịch sử lọt vào vòng bán kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam một lần nữa chứng kiến tài thay người “thần cơ diệu toán” của HLV Park Hang-seo.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X