Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ “tuổi thơ cơ cực” khi suốt ngày bị Xuân Trường cho ăn đấm

Thứ Sáu 12/04/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên mạng xã hội, câu chuyện Xuân Trường cho Văn Toàn ăn đòn đã được chia sẻ khá hài hước.
 

“Mỗi lần ăn đấm mà đổi ra tiền thì Toàn trở thành tỷ phú rồi”

 

Xuân Trường mới đây đã chia sẻ bức “tâm thư” mà Văn Toàn gửi cho anh với những lời lẽ rất hài hước. Cùng với đó, tiền vệ đang khoác áo Buriram cũng thừa nhận “tổn thương vô cùng”“không hiểu tại sao có thể sống gần nó lâu đến thế”.
 
Dưới đây là bức thư Văn Toàn gửi Xuân Trường:
 
“Anh Trường thân mến. Em biết anh đang ở trong một không gian đẹp và đầy lãng mạn, với những fan hâm mộ tuyệt vời. Và em cũng biết là em với anh không ở gần nhau, nên em mới can đảm để viết bức thư này. Khi nhận được, em mong anh bình tĩnh để chúng ta tiếp tục chung sống hoà bình với nhau.

Tiết lộ Xuân Trường cho Văn Toàn như cơm bữa hình ảnh

Xuân Trường cho Văn Toàn ăn đòn nhiều như cơm bữa


Anh có biết em nhớ như in những lần anh đấm em không? Nếu một cú đấm mà đổi ra tiền thì bây giờ em đã trở thành tỉ phú. Vâng nhưng không sao anh ạ, đôi khi bị đấm như vậy mới nên người. Thôi coi như tuổi thơ em cơ cực vì gặp anh, mong anh sẽ đối xử tốt với em trong tương lai để bù đắp.

Em từng ghen tị với anh vì sao học tiếng Anh giỏi thế. Tại sao em càng học càng ‘ấy’, mà anh ngày càng siêu. Thế nên trong mắt em, nhìn anh thật khó chịu.

Tự nhiên liên tưởng đến cảnh đẫm máu nếu gặp nhau, nên em không dám viết thêm gì nữa. Em nghĩ như vậy tình cảm anh em mình cũng kết thúc rồi. Nhưng em muốn hỏi một điều, tại sao ai anh cũng sống tốt mà trừ em vậy? Em mong anh sống cho đàng hoàng với em vào, để sau này còn nói chuyện được với nhau. Chứ sau này già, chưa biết ai đấm ai đâu.

Trong buoi hoat dong moi nhat, Xuan Truong va cac dong doi duoc trai nghiem cuoc song cua nong dan tai Thai Lan.

"Em mong anh sống cho đàng hoàng với em vào" - Văn Toàn


[…] Còn rất nhiều chuyện bóc lột nữa, nhưng em kể đến thế này thôi, mọi người cũng hiểu em đã từng sống như thế nào rồi. Bye bye, hẹn một ngày không còn sát khí giữa hai ta.

Ký tên: Nguyễn Văn Toàn

Gia Lai, ngày 1/10/2018.”


*Nguồn: Facebook Lương Xuân Trường
 
CĐV Thái Lan đòi suất đá chính cho Xuân Trường
Sau pha kiến tạo đẳng cấp cho người đồng đội ghi bàn tại AFC Champions League, tiền vệ Xuân Trường nhận được cảm tình của các CĐV Thái Lan và họ đang kêu gọi...
NHM Việt Nam xót xa khi thấy Xuân Trường gầy đi
Hơn 2 tháng chịu những áp lực phải ngồi trên băng ghế dự bị, Xuân Trường khiến fan Việt ngày càng lo lắng khi anh trông ốm đi rất nhiều.
Công Phượng đi rồi, Văn Toàn không biết ở với ai
Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Công Phượng – người chuẩn bị gia nhập Incheon United của Hàn Quốc.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X