Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn “riêng một góc trời” trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 09/12/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn phải tập riêng trước trận bán kết lượt đi với Malaysia.


Xác định chấn thương của Văn Toàn
 

Không may gặp chấn thương từ giai đoạn vòng bảng, nhiều thông tin cho rằng chân sút đang khoác áo HAGL sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018. Tuy nhiên, Văn Toàn chỉ gặp vấn đề giãn dây chằng, và được cho là mất 2 tuần để hoàn toàn bình phục.
 
Trước đó, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn của ĐT Việt Nam khẳng định, trong trường hợp thuận lợi – Văn Toàn có thể tái xuất ngay trận bán kết lượt về với ĐT Philippines (diễn ra vào ngày 6/12 vừa qua). Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa bình phục và ngồi trên băng ghế dự bị cả trận.

Văn Toàn phải tập riêng nhưng đã có thể chạy bình thường hình ảnh

Văn Toàn phải tập riêng trong khi các đồng đội tập chiến thuật


Trong buổi tập tại Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới, tiền đạo người Hải Dương vẫn chưa thể tham gia luyện tập cùng toàn đội, mà vẫn phải tập riêng cùng HLV thể lực. Nhưng có một chi tiết đáng chú ý, Văn Toàn đã có thể chạy bình thường, thay vì đi bộ như những buổi tập trước đó.
 
Có lẽ, tiến triển chấn thương của cầu thủ này đang diễn ra rất thuận lợi, và có lẽ người hâm mộ sẽ sớm thấy tiền đạo sinh năm 1996 sải bước trên thảm cỏ thay vì chứng kiến Văn Toàn phải tập riêng. Anh sẽ là quân bài cực kỳ quan trọng của HLV Park Hang Seo trong trận chung kết tới đây.
 
Cùng theo dõi những hình ảnh trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam.

NHM nong long cho doi nhung pha but toc do cua Van Toan.

Văn Toàn khoe tốc độ trong buổi tập

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X