Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản quyết tâm cùng Hải Phòng đạt thứ hạng cao tại V-League 2020

Thứ Tư 19/02/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của CLB Hải Phòng trong mùa giải 2019, thủ môn Văn Toản quyết tâm đoạt thứ hạng cao trong mùa giải 2020.

Trả lời cuộc phỏng vấn của Onsport, Thủ môn Văn Toản đã trải lòng về tấm huy chương vàng SEA Games 30 giành được cùng ĐT U22 Việt Nam: “Tấm huy chương vàng tại SEA Games 30 vừa qua là động lực to lớn đối với sự nghiệp của em, tiếp thêm cho em nguồn động lực trong tập luyện và thi đấu trong chặng đường tiếp theo.

Văn Toản quyết tâm cùng Hải Phòng đạt thứ hạng cao tại V-League hình ảnh
Thủ môn Văn Toản thi đấu xuất sắc cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Nếu được BHL CLB Hải Phòng trao cơ hội thi đấu, thì đó cũng sẽ là một chút áp lực đối với em. Nhưng em sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để đáp ứng sự kì vọng và không phụ lòng tin tưởng của tất cả mọi người.

Tất cả các giải đấu trong thời gian tới đều rất quan trọng đối với em. Em cần phải tập luyện nhiều hơn, chăm chỉ hơn để bổ sung những điểm yếu của mình.

Khó khăn đối với em là kinh nghiệm thi đấu và nhiều người đặt niềm tin nên em cũng khá áp lực. Chính vì thế em sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa

.”

Khi được hỏi về niềm tự hào với bóng đá Hải Phòng và mục tiêu trong mùa giải mới, Văn Toản chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Phát triển từ bóng đá phong trào và bây giờ đang khoác màu áo Hải Phòng. Đó chính là niềm hạnh phúc và vinh dự đối với em.

Chuẩn bị bước sang mùa giải mới, em cùng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để đạt được thứ hạng cao nhất có thể trong mùa giải 2020

.”

Ở V-League mùa giải 2019, CLB Hải Phòng chỉ có được vị trí thứ 12 chung cuộc và chỉ xếp trên nhóm xuống hạng đúng 4 điểm.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng như mùa giải 2019 cũng như những lần được trao cơ hội tại cấp độ đội tuyển quốc gia, Văn Toản sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp của mình.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X