Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn gợi nhắc "cú ngã lịch sử" trong ngày chia hành lý với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 30/06/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chia hành lý với ĐT Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn vẫn không quên gợi nhắc về cú ngã góp công vào tấm vé dự vòng loại 3 World Cup 2022.
Hồng Duy
Sau khi hoàn tất 7 ngày cách ly tập trung và 7 ngày tự cách ly, Hồng Duy cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam được rời khỏi nơi cách ly để trở về nhà.
Tiến Linh
ĐT Việt Nam trở về TP Hồ Chí Minh vào ngày 17/7 sau đợt thi đấu tập trung vòng loại 2 World Cup 2022 ở UAE, sau đó cách ly tập trung theo đúng quy định.
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Các cầu thủ được rời khỏi nơi cách ly từ 10h30 sáng ngày 30/6 và sẽ tạm chia tay ĐT Việt Nam từ thời điểm này sau gần 2 tháng cho chiến dịch vòng loại World Cup.
Văn Toàn. Ảnh: An Tô.
Văn Toàn không quên quảng bá cho mẫu áo "It's Real" gợi nhắc về cú ngã trong trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 11/6, tình huống dẫn đến quả phạt đền và Quế Ngọc Hải thực hiện thành công để ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.
Văn Toàn
Sau khi bị gọi là "lươn", Văn Toàn lập tức ra mẫu áo thời trang mang thương hiệu cá nhân để khẳng định bản thân không ngã vờ. Mẫu áo này ngay lập tức gây sốt với cộng đồng NHM bóng đá Việt Nam.
Công Phượng
Công Phượng cùng các cầu thủ sẽ trở về gia đình trước khi hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho V-League dự kiến trở lại vào cuối tháng 7/2021.
Tuấn Anh
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương khi đi lại bình thường trong ngày "chia hành lý" với ĐT Việt Nam.
Quang Hải
Quang Hải cùng các cầu thủ ở phía Bắc sẽ chờ chuyến bay về Hà Nội của Bamboo Airways dự kiến cất cánh vào 16h40 chiều ngày 30/6.
Đức Huy
Đức Huy cũng như các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ có thêm 1 tuần sum họp với gia đình trước khi trở lại hội quân chuẩn bị cho V-League 2021.
Lee Young Jin
ĐT Việt Nam tạm chia tay từ thời điểm này và dự kiến tái hợp vào tháng 9/2021 nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Tổng hợp ĐT UAE 3-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Đội tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly y tế và đã sẵn sàng cho những mục tiêu mớiĐội tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly y tế và đã sẵn sàng cho những mục tiêu mới
Vào sáng nay 30/6, các thành viên ĐT Việt Nam đã hoàn thành quá trình cách ly y tế tập trung 14 ngày sau khi nhập cảnh.
AFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World CupAFC dành lời khen cho Tiến Linh trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup
Trước lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trang trang Twitter của AFC đã đánh giá cao tài năng của chân sút ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.
VIDEO: Trung vệ ĐT Việt Nam phản lưới đáng tiếc, Viettel mất điểm trước ĐKVĐ AFC Champions LeagueVIDEO: Trung vệ ĐT Việt Nam phản lưới đáng tiếc, Viettel mất điểm trước ĐKVĐ AFC Champions League
Dù đã thi đấu kiên cường trong suốt 90 phút trước nhà vô địch AFC Champions League nhưng một thoáng mất tập trung ở cuối trận đã khiến Viettel thua trận.
Ký sự Dubai (Phần 2): Có một rào chắn kiểu Eriksen trên đất UAEKý sự Dubai (Phần 2): Có một rào chắn kiểu Eriksen trên đất UAE
Nhóm phóng viên đồng hành cùng ĐT Việt Nam đã dựng lên một “rào chắn kiểu Eriksen” ngay trên đất UAE.
ĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngàyĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngày
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xin cho các cầu thủ ĐT Việt Nam được cách ly thêm tại khách sạn thêm 7 ngày.
Một thông tin không mấy tích cực với CLB Viettel, khi họ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi mới cày ải tại ĐT Việt Nam, trong trận ra quân AFC Champions League...
 




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X