Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lần đầu chia sẻ về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 25/11/2018 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi trận đấu với Campuchia diễn ra, người hâm mộ thấy chân sút của HAGL không thể khởi động. Và mới đây, Văn Toàn chia sẻ về chấn thương trên trang Facebook cá nhân của mình.


Văn Toàn nói gì về chấn thương?
 

Trước trận, chân sút sinh năm 1996 được lựa chọn đá chính, nhưng chấn thương bất ngờ đã khiến anh phải ngồi ngoài. Không những vậy, hình ảnh ăn mừng của các cầu thủ Việt Nam – giơ cao chiếc áo của cầu thủ này, cho thấy vấn đề của Văn Toàn không hề đơn giản.
 
Trong buổi họp báo sau trận, các phóng viên đã phải hỏi HLV Park Hang Seo tới 2 lần về chấn thương của tiền đạo số 9. Đáp lại, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định cần phải chờ đánh giá từ bác sĩ, hy vọng cậu học trò sớm bình phục nhanh nhất – nhưng đồng thời thừa nhận có thể Văn Toàn sẽ chia tay kỳ AFF năm nay.

Van Toan chia se ve chan thuong

Văn Toàn chia sẻ về chấn thương trên trang cá nhân


Và mới đây, đích thân cầu thủ gốc Hải Dương cũng bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Anh viết: “Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi, nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Ở đây bình luận vui vẻ thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!”
 
“Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười, dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn, cũng như cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi!”

 
Bên dưới bài đăng của chân sút này, có tới 1300 comment và hơn 600 lượt chia sẻ, cùng với đó là những lời động viên của các đồng đội. Hy vọng, Văn Toàn chia sẻ về chấn thương không quá nghiêm trọng, và anh vẫn có thể góp mặt trong phần còn lại của giải đấu.

Bên dưới bài đăng của Văn Toàn

 


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X