Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan

Thứ Năm 29/08/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.

Văn Toàn đánh giá hàng thủ Thái Lan

 
Sau khi giành chiến thắng tại King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ một lần nữa chạm trán ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Trong buổi tập thứ ba, đội phó Văn Toàn đã có những đánh giá về đối thủ.
 
Văn Toàn chia sẻ: “Lần này, ĐT Thái Lan có sự phục vụ của tiền đạo Chanathip, một người chơi rất hay, có kỹ thuật tốt và đủ khả năng tạo đột biến trên sân. Đó sẽ là mối nguy hiểm với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận tới”.

Tien dao Van Toan khong danh gia cao hang phong ngu Thai Lan.
Tiền đạo Văn Toàn không đánh giá cao hàng phòng ngự Thái Lan.
 
“Còn về hàng phòng ngự, tôi cho rằng ĐT Thái Lan cũng là một đối thủ không có gì quá mạnh so với mặt bằng chung của Đông Nam Á. Tôi vẫn tự tin vào bản thân”.
 
Ngoài ra, Văn Toàn cũng đánh giá tâm lý của các tuyển thủ vẫn rất thoải mái khi chỉ coi đây là một trận đấu bình thường ở AFF Cup hay Asian Cup.
 

Công Phượng vẫn rất tự tin

 
Là một trong những người bạn thân thiết của Công Phượng khi ăn tập cùng nhau nhiều năm ở HAGL, Văn Toàn cũng chia sẻ những thông tin thú vị về tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.
 
“Chúng tôi cũng hay nói chuyện với nhau, Phượng không có áp lực nào cả” – Văn Toàn chia sẻ: “Cậu ấy tin tưởng vào bản thân, toàn đội cũng tin tưởng với khả năng của Công Phượng. Hy vọng cậu ấy sẽ có phong độ tốt trong trận đấu tới”.
 
Được trao băng đội phó trong lần tập trung này, Văn Toàn cho biết không có cảm xúc gì quá đặc biệt khi lần thứ hai được giao trọng trách. 
 
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trong nước đến ngày 31/8, sau đó di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Tổng hợp ĐT Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Vì sao nói Quang Hải sẽ không bị quá tải khi lên ĐT Việt Nam?
Có những lo ngại về việc Quang Hải sẽ không đạt trạng thái sung mãn nhất khi lên ĐTQG. 2 BLV gạo cội Quang Tùng, Quang Huy mới cho biết ý kiến về việc này.
VTC sẽ truyền hình trực tiếp cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Theo thông tin mới nhận, đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã sở hữu bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam- U22 Trung Quốc diễn ra vào...
VIDEO: Trung vệ Quế Ngoc Hải bị thầy Lee thị phạm gay gắt trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào ngày hôm qua 28/8 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF diễn ra trong bầu không khí thoải mái và vui vẻ. Quế Ngọc Hải và...
Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và...
BLV Quang Huy chỉ ra lý do bóng đá nữ Việt Nam ít được quan tâm
Dù đạt được nhiều thành tích, mới nhất là chức vô địch Đông Nam Á 2019, ĐT nữ Việt Nam vẫn ít nhận được quan tâm. BLV Quang Huy mới có lý giải về việc này.
Messi Thái sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu
Trong bài viết mới đây, tờ báo Thái Lan Siamsport đã đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip, trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X