Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chỉ ra điều các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiện

Thứ Hai 31/05/2021 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Văn Toàn đánh giá hàng công của ĐT Việt Nam đang có nhiều cái tên chất lượng nhưng còn một điểm phải cải thiện.
Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đang có trong tay rất nhiều cầu thủ tấn công có phong độ cao như Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Phan Văn Đức,… Điều này giúp ĐT Việt Nam có cơ sở để đạt đến mục tiêu giành từ 4-6 điểm trong ba trận còn lại.

Dù ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cái tên chất lượng trên hàng công nhưng Văn Toàn vẫn chỉ ra điểm quan trọng cần cải thiện: “Tôi nghĩ hàng công đội tuyển Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ đang có phong độ rất tốt. Nhưng chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, chẳng hạn khả năng dứt điểm hay cần chơi ổn định hơn”.

Văn Toàn ĐT Việt Nam
Văn Toàn chỉ ra điểm mà các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiện.
Ngoài vấn đề dứt điểm với các tiền đạo, HLV Park Hang Seo thời gian gần đây cũng tập trung luyện thể lực cho ĐT Việt Nam. Thầy Park từng đặt mục tiêu để các cầu thủ Việt Nam đủ khả năng di chuyển 90 phút mỗi trận.

Văn Toàn đánh giá đây là xu hướng của bóng đá hiện đại khi các cầu thủ cần chơi trọn vẹn 90 phút với tốc độ cao nhất. Bản thần tiền đạo thuộc biên chế HAGL cho rằng các cầu thủ của ĐT Việt Nam hiện đang có nền tảng thể lực rất tốt.

Về mặt tâm lý thi đấu, việc phải sinh hoạt trong không gian hạn chế cũng ảnh hưởng phần nào đến các cầu thủ. Bản thân Văn Toàn cũng thừa nhận điều này nhưng các tuyển thủ xác định “tất cả vì mục tiêu chung” nhằm đạt được dấu mốc lịch sử lần đầu vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu duy nhất gặp ĐT Jordan vào 21h00 giờ địa phương ngày 31/5 (0h00 ngày 1/6 theo giờ Việt Nam).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộcTiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộc
Chia sẻ với truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas đã sẽ cùng ĐT Indonesia đá hết sức trong các trận gặp ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan.
Hài hước với khoảnh khắc quẩy trên xe bus đầy ngẫu hứng của Công PhượngHài hước với khoảnh khắc quẩy trên xe bus đầy ngẫu hứng của Công Phượng
Ban truyền thông VFF mới đây đã ghi lại phút ngẫu hứng của tiền đạo Công Phượng khi lên xe bus tới địa điểm tập luyện cùng các thành viên của ĐT Việt Nam.
VIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui ràoVIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui rào
Đoàn Văn Hậu là một trong trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình ĐT Việt Nam, đặc biệt khi hậu vệ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng...
Tuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World CupTuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World Cup
Một khi đã giành toàn bộ chiến thắng trong các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam sẽ tiến sát thứ hạng 84 thế giới mà thầy trò HLV...
ĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng loĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng lo
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không làm suy giảm sức mạnh của ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X